SAO » Chuyện làng sao

Hậu sinh nở, Vân Hugo chính thức cho con gái lên sóng, hạnh phúc nói về sự xuất hiện của thiên thần nhỏ trong cuộc sống

Thứ hai, 23/05/2022 21:26

Những hình ảnh vô cùng hạnh phúc của gia đình Vân Hugo đang gây thích thú hơn bao giờ hết.

Cách đây không lâu, Vân Hugo đã gây bão mạng xã hội khi bất ngờ công khai đang mang bầu. Thời gian qua, diễn viên gốc Hà Thành cũng liên tục đăng tải hình ảnh khoe bụng bầu vượt mặt và nhận được rất nhiều lời chúc mừng "mẹ tròn con vuông" của sao Việt cũng như người hâm mộ. Sau tất cả những khó khăn, cô cũng đã sinh con cho người chồng thứ 2 của mình.

Cho đến tối ngày 23/5, trên trang Facebook cá nhân, Vân Hugo đã chính thức cho nhóc tì nhà mình lên sóng. Có thể thấy, cả gia đình đều rất hạnh phúc và vui vẻ khi đón thiên thần nhí chào đời. Khoảnh khắc Vân Hugo ôm ấp con gái cưng, ánh mắt cô cũng đã ánh lên một niềm yêu thương vô bờ bến. Chưa kể, nhan sắc tươi tắn và thần thái rạng rỡ của nữ MC sau khi sinh con cũng nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả.

Những khoảnh khắc thiêng liêng của gia đình Vân Hugo đang khiến cộng đồng mạng xuýt xoa

Nói về sự xuất hiện của con, Vân Hugo hạnh phúc viết: "Biết tin có con là món quà sinh nhật tuổi 37 tuyệt vời nhất mà mẹ không bao giờ quên. Khoảnh khắc ấy, mẹ run run, cảm xúc cứ thế vỡ òa vì quá đỗi bất ngờ. Mẹ biết ơn Vũ Trụ diệu kỳ đã mang con đến bên bố mẹ, biến ước mơ có một cô con gái của mẹ trở thành sự thật. Cảm ơn công chúa nhỏ đã cho mẹ được trải nghiệm niềm hạnh phúc thiêng liêng thêm một lần nữa, khiến mẹ một người tưởng chừng luôn cứng cáp, mạnh mẽ trở nên nữ tính, mềm mỏng hơn. Cảm ơn anh đã luôn thương yêu, chăm sóc em từ những điều nhỏ nhặt trong những ngày em yếu nhất, xấu nhất. Cảm ơn những lời chúc của tất cả mọi người để em Vừng chào đời bình an, mẹ tròn con vuông".

Trước đó, Vân Hugo cũng thường tung ra những khung ảnh đầy xinh đẹp dù bụng bầu vượt mặt

Tổ ấm của cô và ông xã cũng trở nên viên mãn hơn khi thiên thần nhí chào đời

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới