SAO » Chuyện làng sao

Hậu status 'muốn ôm con nhảy cầu', Quế Vân lại mắng vào mặt kẻ keo kiệt, 'sống qua cầu rút ván' với mình

Thứ năm, 09/12/2021 10:48

Nữ ca sĩ thị phi Quế Vân không ngại đáp trả những người sống không tốt với mình.

Quế Vân là một nữ ca sĩ không có nhiều ca khúc ấn tượng nhưng lại được công chúng quan tâm bởi những tai tiếng thị phi.

Sau khi sinh bé thứ ba, Quế Vân tố bạn trai bội bạc, lăng nhăng, không nhận con. Thậm chí, cô nàng từng đăng status tiêu cực: Đêm nay tôi muốn ôm thằng Wu nhảy cầu chơi".

Quế Vân từng chia sẻ những status tiêu cực khiến cư dân mạng hoang mang.

Mới đây, Quế Vân lại gây chú ý khi mắng người nào đó keo kiệt với cô, "qua cầu rút ván": "Cuộc đời này người khổ nhất chính là những người có tiền nhưng keo kiệt. Bởi cái đầu họ luôn loay hoay suy nghĩ tính thiệt và mất. Cuộc đời này chả sợ gì. Chỉ sợ những người vô ơn.

Khi mình giúp cho họ có được hạnh phúc. Có được sung sướng những họ quên ngay ơn nghĩa và ân tình. Rồi cái kết của họ sau này sẽ rất khổ. Vì tâm không có, đức đánh mất ngay từ phút giây đầu. Lấy gì mà được sung sướng. Ăn nhau ở cái hậu vận là thế đó...

Tiền là cái gì nhỉ? Tiêu rồi cũng hết…! Vậy ân tình là cái gì? Là sự tử tế. Quan tâm. Kết nối. Và sẽ tồn tại. Sống là phải biết cảm ơn. Ai cho tôi 1. Tôi luôn đáp lại 10. Ai chơi với tôi đều biết tính cách của tôi.

Hôm nay tôi muốn sỉ và vào mặt bọn keo kiệt sống qua cầu với lòng tốt của tôi, rằng tự hiểu và cút đi đừng cố tỏ ra bình thường nhưng tâm thì không phải như thế.. tôi thiếu gì bạn trên đời này. Chả qua là tôi có muốn quan hệ hay không thôi hiểu chửa?".

Quế Vân muốn sỉ vào mặt những người keo kiệt, "qua cầu rút ván" với cô.

Hình ảnh mới của con trai Quế Vân.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới