SAO » Chuyện làng sao

Hậu 'sự cố' chia tay, Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương dắt tay nhau đi du lịch, còn ôm ấp cực tình tứ

Chủ nhật, 26/12/2021 15:11

Sau khi tin đồn chiua tay được làm sáng tỏ, dân mạng lại được phen ăn "cẩu lương" từ nam diễn viên Huỳnh Anh và MC Bạch Lan Phương.

Huỳnh Anh và bạn gái Bạch Lan Phương gây chú ý khi khoảng thời gian trước cả hai vướng vào ồn ào "tan rồi lại hợp". Tuy nhiên, cặp đôi nhanh chóng đính chính rằng đó chỉ là sự cố của việc "làm rơi điện thoại khi đi event". Hành động này của cả hai đã dắt cộng đồng mạng "đi một vòng rồi trở về vị trí đầu".

Sau khi status gây xôn xao cộng đồng mạng xuất hiện, MC Bạch lan Phương liền lên tiến đính chính

Chính vì thế, ngay khi Huỳnh Anh có động thái mới trên trang cá nhân đã thu hút sự quan tâm của mọi người. Anh chàng đăng tải loạt khoảnh khắc hạnh phúc của mình và bạn gái khi đi du lịch cùng nhau. Cụ thể, trên facebook Huỳnh Anh "phát cơm" cho dân tình bằng cách tung bộ ảnh ôm ấp, tình tứ trong thời tiết giá lạnh này kèm dòng trạng thái: "Hai đứa đi chơi! Lên Tam Đảo nướng thịt, xả hơi sau những ngày làm việc mệt mỏi. Chill quá hé hé."

Cả 2 hạnh phúc dắt tay nhau đi "chill" sau khoảng thời gian dài tập trung cho công việc

Thời gian đầu quen nhau, Bạch Lan Phương thừa nhận có không ít những ý kiến trái chiều về chuyện tình yêu của mình. Tuy nhiên, cô cũng không quá bận tâm và hiện tại đang có cuộc sống hạnh phúc cùng bạn trai Huỳnh Anh. Được biết, nam diễn viên Thiên sứ 99 thường xuyên dành nhiều hành động tình cảm cho người yêu khiến cộng đồng mạng không khỏi "tan chảy".

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương chuẩn bị về chung một nhà

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới