SAO » Chuyện làng sao

Hậu tái hợp, Vũ Duy Khánh tiết lộ được 'mụ vợ' chăm sóc chu đáo

Thứ sáu, 27/03/2020 16:24

Sau khi quyết định tái hợp, Vũ Duy Khánh và vợ là DJ Tiên Moon lại về sống chung một nhà.

Sau hai năm ly hôn, ca sĩ Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon quyết định tái hợp khiến nhiều người hâm mộ vui mừng. Nam ca sĩ cho biết bản thân mình đã thay đổi suy nghĩ khi tái hợp cùng vợ: "Sau chừng ấy chuyện, tôi nghiệm ra rằng hạnh phúc của mình thì nên giữ cho riêng mình. Việc trước đây tôi chia sẻ quá nhiều về vợ, con lên mạng xã hội sẽ trở thành con dao hai lưỡi. Là nghệ sĩ, tôi chấp nhận việc được người yêu, kẻ ghét. Những người yêu quý sẽ mừng vui cho tôi còn ai không thích sẽ đơm đặt, công kích khiến tôi và gia đình phải nhiều phen khốn đốn.

Trước đây tôi thường giận dữ khi nghe những thông tin không đúng sự thật về mình, thậm chí có suy nghĩ phải chiến đấu lại. Những lúc đó tôi stress lắm. May mắn luôn có vợ ở bên chia sẻ và động viên rằng "là nghệ sĩ, còn được khán giả quan tâm tới nghĩa là vẫn có giá trị". Bây giờ tôi điềm tĩnh hơn, biết giữ bình tĩnh trước thị phi và không dành nhiều thời gian lên mạng xã hội. Tôi sẽ không công khai nhiều về cuộc sống đời tư và không đôi co với những ai cố tình bóp méo sự thật về Vũ Duy Khánh.

Lúc trước khi vợ muốn ly hôn, tôi tặc lưỡi: "Cô ấy đã muốn thì chiều". Nhưng giờ tôi có quan điểm khác: Đàn ông phải kiên trì và chủ động bảo vệ tổ ấm của mình".

Vũ Duy Khánh hạnh phúc khi tái hợp với DJ Tiên Moon.

Hiện tại, Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon đã về sống chung một nhà để chăm sóc con trai. Mới đây, nam diễn viên hạnh phúc khoe được vợ chăm sóc chu đáo.

"Ngày nào Mụ Vợ cũng bắt ăn 3 cữ cơm và tình hình cứ ăn với ngủ như này thì cân nặng của mình cũng bắt đầu có chiều hướng tăng lên 3 số rồi... Hành trình giảm kg thật lắm gian nan khi xung quanh toàn yêu quái đồ ăn cám dỗ", nam ca sĩ chia sẻ.

Vũ Duy Khánh hé lộ hình ảnh vợ đang đứng nấu cơm.

Nam ca sĩ cũng giúp vợ nấu món ngon cho gia đình.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới