SAO » Chuyện làng sao

Hậu tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài, Phương Loan xuất hiện với đôi mắt ngấn nước, chất chứa nhiều nỗi buồn

Thứ bảy, 23/01/2021 07:23

Mới đây, hình ảnh Phương Loan với đôi mắt buồn rười rượi khiến nhiều người không khỏi xót xa và lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ.

Cố nghệ sĩ Chí Tài ra đi trong niềm tiếc thương vô hạn của mọi người, hàng triệu giọt nước mắt đã rơi xuống trước linh cữu của cố nghệ sĩ. Là một người có tâm với khán giả, với sân khấu, với nghề, sự ra đi đột ngột của Chí Tài đã gây chấn động lớn trong làng giải trí Việt. Hậu tang lễ cố nghệ sĩ, người được dân tình quan tâm nhiều nhất chính là nữ ca sĩ Phương Loan - người vợ đã cùng gắn bó với Chí Tài suốt nhiều năm qua.

Mới đây, cư dân mạng không khỏi xót xa và đau lòng trước diện mạo mới nhất của Phương Loan. Cụ thể, một fan cứng của nữ ca sĩ đã đăng tải loạt ảnh của chị trên group We Love ca sĩ Phương Loan. Trong ảnh, dù đã đeo khẩu trang, không khó để nhận ra đôi mắt chất chứa nhiều tâm sự và nỗi buồn của vợ Chí Tài sau tang lễ của người chồng quá cố. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi theo lẽ thường, thật khó để chấp nhận chuyện người thân yêu nhất của mình đã ra đi mãi mãi.

Nữ ca sĩ Phương Loan khiến nhiều người xót xa bởi đôi mắt ngân ngấn nước.

Dù đã đeo khẩu trang, Phương Loan vẫn không thể giấu đi nỗi buồn.

Loạt ảnh ngay sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người đã bày tỏ sự cảm thông với cú sốc quá lớn của Phương Loan. Dưới phần bình luận, fan nhắn nhủ đến nữ ca sĩ: "Giờ chỉ có thể nhớ chú trong lời cầu nguyện. Mong cô vững vàng và cố gắng giữ gìn sức khoẻ. Từ ngày đó đến giờ, cảm thấy cô ráng gồng mình lên chống chọi nhiều lắm, cô gầy đi khuôn mặt lại hốc hác hơn. Càng nói lại càng thấy thương".

Netizen vô cùng đau lòng trước hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới