SAO » Chuyện làng sao

Hậu tang lễ người anh thân thiết, NSƯT Chí Trung xót xa đăng tải bài hát cuối cùng của NSND Hoàng Dũng: 'Vĩnh biệt người anh đáng kính'

Thứ bảy, 20/02/2021 20:13

Thông tin NSND Hoàng Dũng qua đời đã làm chấn động showbiz Việt suốt thời gian qua. Hậu tang lễ người anh, NSƯT Chí Trung đã có động thái đăng tải một đoạn clip của cố nghệ sĩ khiến khán giả mọi miền tổ quốc vô cùng xúc động.

Vào chiều ngày 14/2, giới nghệ sĩ và khán giả trên mọi miền tổ quốc đều không khỏi bàng hoàng và xót xa khi nhận được hung tin "ông trùm Phan Quân" trong phim Người Phán Xử - NSND Hoàng Dũng đã ra đi sau khoảng thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư tuỵ quái ác.

Lễ tang của cố NSND Hoàng Dũng đã diễn ra tại nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội từ 7h30 đến 8h30 ngày 20/2. Sau đó, gia đình của cố nghệ sĩ cũng đã tiến hành lễ truy điệu. Theo thông tin từ gia quyến, linh cữu được an táng tại Đông Tảo, Khoái Châu, Hưng Yên vào lúc 9h cùng ngày.

Cáo phó của cố NSND Hoàng Dũng.

Hậu tang lễ của người anh thân thiết, NSƯT Chí Trung đã đăng tải một đoạn clip dài hơn 2 phút của cố NSND Hoàng Dũng kèm dòng caption đầy xúc động cũng chính là lời ca mà cố nghệ sĩ đã hát trong đoạn clip. Cụ thể, NSƯT Chí Trung viết: "Hơi ấm trao em tuổi thơ ngây. Tưởng như còn đây. Vĩnh biệt người anh đáng kính!".

Hình ảnh của cố NSND Hoàng Dũng khiến khán giả cả nước vô cùng đau lòng.

Cộng đồng mạng cũng bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với sự ra đi của cố NSND Hoàng Dũng. Dưới phần bình luận, nhiều người không khỏi xót xa: "Mất mát quá lớn cho giới nghệ sĩ nước nhà", "Thật xót xa cho anh, một người hết lòng vì nghệ thuật, thật đáng kính. Mong anh nơi chín suối an giấc ngàn thu".

Dư luận không khỏi bàng hoàng vì sự ra đi của người nghệ sĩ có tâm với nghệ thuật.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới