SAO » Chuyện làng sao

Hậu tang sự, Jun Phạm gây xúc động khi chia sẻ về di nguyện của người cha quá cố trong 15 năm

Thứ ba, 20/06/2023 16:13

Chia sẻ của Jun Phạm đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Cách đây ít ngày, Jun Phạm đã khiến khán giả không khỏi xót xa, đau buồn khi thông báo tin buồn là bố ruột của anh đã qua đời. Sau đó, anh cũng đã lo chu toàn hậu sự cho người cha quá cố. Jun Phạm cũng đã cố gắng vực dậy tinh thần và dần dần quay trở lại với những công việc trước đây của mình.

Jun Phạm đã hoàn tất tang sự cho người bố quá cố

Cho đến mới đây, khi xuất hiện trong một sự kiện, Jun Phạm đã có những chia sẻ rất xúc động sau khi bố mình qua đời. Cụ thể, anh cho biết mình đã trải qua nhiều cảm xúc nhưng rất hạnh phúc vì đã hoàn thành trọn vẹn di nguyện của người cha quá cố. Theo đó, Jun Phạm tâm sự: "Suốt 15 năm qua, năm nào bố cũng buồn cả, bố nói là bố cảm thấy rất thương và nhớ mẹ. Không hiểu sao nhưng Jun Phạm cảm thấy hạnh phúc vì cuối cùng bố cũng đã được ở bên mẹ. Chứng kiến hình ảnh ngôi mộ của bố kế bên mẹ, hình ảnh hai người cạnh nhau, Jun Phạm cảm thấy hạnh phúc vì cuối cùng hai người cũng đã được ở cùng nhau, di nguyện của bố là được ở bên mẹ".

Nam ca sĩ chia sẻ thêm: "Mình cảm thấy chí ít mình đã thực hiện được di nguyện của bố vì đó là điều mà ông luôn mong ước. Trên hành trình đi cùng nhau của hai bố con, ông tâm sự với mình như thế và mình cũng không ngờ đó lại là những tâm sự cuối cùng của bố". Hiện tại, chia sẻ này của Jun Phạm đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Jun Phạm đã hoàn thành di nguyện của người bố quá cố

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới