SAO » Chuyện làng sao

Hậu thành công của Chị Mười Ba, Tiến Luật - Thu Trang cùng đi nghỉ dưỡng kỉ niệm 10 năm hạnh phúc bên nhau

Thứ hai, 11/01/2021 11:16

Mới đây, nữ diễn viên Thu Trang đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên ông xã tại một khu nghỉ dưỡng "sang chảnh" nhân dịp kỉ niệm 10 năm ngày cưới.

Thu Trang - Tiến Luật là hai cái tên vô cùng quen thuộc trong làng giải trí Việt. Ngoài nét diễn tự nhiên với những sản phẩm chất lượng liên tục xuất hiện trên màn ảnh Việt, chuyện tình đẹp tựa cổ tích của hai vợ chồng nhà này cũng khiến dân tình phải ghen tị.

Cách đây không lâu, Thu Trang vừa cho ra đời bộ phim đình đám mang tên Chị Mười Ba. Ngay sau khi ra mắt, bộ phim nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả và tạo nên tiếng vang lớn trong nền điện ảnh Việt. Trước những thành công của Chị Mười Ba, cặp vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật đã kỉ niệm 10 năm ngày cưới hạnh phúc bên nhau bằng một chuyến đi nghỉ dưỡng cực "chanh xả" tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt.

Thu Trang hạnh phúc bên ông xã nhân kỉ niệm 10 năm ngày cưới.

Cụ thể, Thu Trang hài hước gọi ông xã là "anh Trinh" - biệt danh của Tiến Luật trong Chị Mười Ba và chia sẻ trên trang facebook cá nhân:

"Anh Trinh muốn xin xỏ gì nữa đây này. Sáng giờ cứ cười cười và đeo theo tui sát rạt. Em cũng biết mệt nha anh Trinh ơi. Nhưng hôm nay là ngày đặc biệt, 11/1/2011 - 11/1/2021 nên em cho anh 1 món quà. Nếu sau khi status này lên, anh chỉ cần comment món quà anh thích ở dưới là anh có liền nhé. Giới hạn cho anh 30 phút, sau thời gian trên là vô hiệu lời em hứa nhé anh Trinh. Cố lên nào. 10 năm bên nhau và 50 năm sau vẫn đang chờ em và anh nắm tay nhau bước đến. Mãi yêu chồng".
Dòng trạng thái được nữ diễn viên Thu Trang đăng tải trên trang cá nhân.
Dưới phần bình luận, dân tình tỏ ra thích thú trước pha tặng quà "có một không hai" của Thu Trang. "Chị Mười Ba" cứ cao tay thế này thì làm sao mà anh "Nguyễn Văn Trinh" sống nổi đây!

Sao Việt lên tiếng gợi ý những món quà hợp lý cho Tiến Luật và không quên chúc "anh Trinh" thành công trong phi vụ chọn quà.

Netizen được một phen "cười xỉu" trước cách tặng quà độc chiêu của nữ diễn viên.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới