SAO » Chuyện làng sao

Hậu The New Mentor, Mai Ngô, Như Vân tiếp tục 'cạnh tranh' gay gắt trong sự kiện tri ân hoành tráng của Mega Gangnam

Thứ hai, 04/12/2023 13:59

Được coi là những kỳ phùng địch thủ, 2 Á quân The New Mentor Mai Ngô và Như Vân tiếp tục có màn so tài căng thẳng trước Glambot bạc tỷ của PKQT Mega Gangnam.

Mới đây, trên du thuyền ROS Yacht Club 5 sao sang trọng, PKQT Mega Gangnam đã tổ chức sự kiện "First Come, First Lead: 15 years - The elite journey to noble beauty" đánh dấu 15 năm thành lập và ra mắt dịch vụ trẻ hóa toàn năng Meta Elite mới. Bên cạnh những trải nghiệm thượng lưu như đại tiệc trên không gian du thuyền hay trình diễn thảm đỏ, màn tái ngộ của 2 Á quân The New Mentor 2023 là Mai Ngô và Như Vân trong thử thách chụp hình với Glambot chính là một điểm nhấn được nhiều khách hàng mong chờ.

Bước chân vào làng người mẫu đã lâu, sự nghiệp của Mai Ngô và Như Vân có nhiều điểm chung: cùng trải qua nhiều thăng trầm, cùng theo đuổi phong cách Tây quyến rũ, yêu thích những bộ trang phục khoe trọn thế mạnh hình thể. Đến gần đây, hai cái tên Mai Ngô và Như Vân còn nổi như cồn sau khi những phát ngôn gay gắt về nhau trước khi cùng giành ngôi vị Á Quân 1 trong show truyền hình thực tế The New Mentor 2023. Sau đêm chung kết, công chúng vẫn luôn dõi theo và chờ đợi màn tái hợp của hai kỳ phùng địch thủ này.

Không để người hâm mộ chờ đợi lâu, mới đây, trong đại tiệc thượng lưu tri ân khách hàng VVIP của PKQT Mega Gangnam, Mai Ngô và Như Vân đã tái hiện lại 3 thử thách đặc trưng của The New Mentor là kỹ năng tạo dáng với Glambot, kỹ năng mentor cũng như kỹ năng trình diễn catwalk trên thảm đỏ độc đáo nhất nhì ngành thẩm mỹ Việt.

Trong chiếc váy bó sát gợi cảm, Mai Ngô không chỉ khiến khán giả phải trầm trồ trước mỗi bước đi đầy tự tin, quyền lực trên đường catwalk mà còn trước kỹ năng điêu luyện của một người mẫu giàu thâm niên khi chọn được một góc quay Glambot xuất thần, giúp cô đẹp hoàn hảo trong mọi khung hình.

Mai Ngô cũng thể hiện được khả năng mentor kỳ cựu khi truyền được động lực, giúp những những khách hàng VVIP của Mega Gangnam tự tin thể hiện bản thân với sàn runway độc nhất vô nhị và tạo dáng với Glambot. Cô chia sẻ đây chính là những “học trò” đặc biệt nhất trong sự nghiệp của mình.

“Mai thực sự không tin được là các chị đều đã bước vào độ tuổi trung niên. Đêm nay, ai cũng đều thật trẻ đẹp và rực rỡ. Các chị đều là những người phụ nữ vô cùng bản lĩnh, dù là thử thách Glambot hay catwalk thì các chị cũng đều làm được một cách rất xuất sắc”, Mai Ngô chia sẻ.

Không hề kém cạnh, Như Vân cũng có những “chiến lược” riêng của mình khi đối mặt với thử thách được ban tổ chức đặt ra. Cô chọn góc Glambot tập trung nhiều vào gương mặt để khoe ra được những đường nét sắc sảo trời ban. Vẻ quyến rũ, mạnh mẽ của Như Vân khiến khán giả xung quanh không khỏi ngưỡng mộ.

Với phần thử thách mentoring, Mai Ngô còn đặc biệt thị phạm từng dáng tạo hình một, giúp các khách mời của Mega Gangnam dễ dàng hình dung ra được đâu mới là tư thế hợp nhất dành cho mình.

Sự xuất hiện của cặp đôi Á quân Mai Ngô - Như Vân cùng những màn trình diễn thảm đỏ độc đáo đã đem đến thêm thật nhiều cảm xúc thăng hoa cho những khách mời VVIP được mời tới sự kiện "First Come, First Lead: 15 years - The elite journey to noble beauty" của Mega Gangnam. Kết hợp với những trải nghiệm chuẩn thương lưu như bữa tối hạng sang trong không gian du thuyền, quà tặng dạng vali đắt đỏ… được Mega Gangnam đầu tư lớn, siêu sự kiện tri ân của Mega Gangnam xứng đáng là một điểm nhấn đắt giá của làng thẩm mỹ Việt dịp cuối năm.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Mega Gangnam - Tinh hoa y tế 5 sao

Hotline: 0901 821 821

Website: https://megagangnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Phongkham.MegaGangnam

Hệ thống chi nhánh:

♦ Hà Nội:

• Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Quận Đống Đa

♦ TP HCM:

• Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1

• Tòa nhà Mega Gangnam 68 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10

♦ Đà Nẵng:

• Tầng 2 Khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới