SAO » Chuyện làng sao

Hậu thông báo đường ai nấy đi với Matt Liu, Hương Giang khoe ảnh xuất hiện tại sự kiện, thần sắc hiện tại ra sao?

Thứ bảy, 20/08/2022 20:38

Hình ảnh mới nhất của Hương Giang sau thông báo chia tay đang nhận được nhiều sự chú ý.

Trong hơn 2 năm nay, Hương Giang và Matt Liu là một cặp đôi được đông đảo công chúng chú ý. Dù từng bị nghi ngờ về chuyện tình cảm nhưng mặc cho lời ra tiếng vào của cư dân mạng, cả 2 vẫn luôn chứng minh được tình cảm của mình dành cho đối phương. Đáng tiếc thay, sau hành trình khá dài bên nhau, cặp đôi đã quyết định đường ai nấy đi trong sự bất ngờ của nhiều khán giả.

Hậu thông báo đường ai nấy đi với Matt Liu, cách đây ít giờ, trên Story ở Instagram cá nhân, Hương Giang khiến nhiều người bất ngờ khi có động thái mới. Theo đó, cô đã đăng tải hình ảnh mình xuất hiện tại một sự kiện. Có thể thấy, dù vừa trải qua đổ vỡ trong chuyện tình cảm, Hương Giang vẫn rất tươi tắn và xinh đẹp. Cô cũng luôn giữ được thần sắc rạng rỡ khiến cư dân mạng an tâm phần nào.

Hương Giang bất ngờ xuất hiện tại sự kiện

Cô nàng vẫn giữ cho mình thần sắc tươi tắn

Hiện tại, hình ảnh này của Hương Giang đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho chuyện tình giữa cả 2. Còn nhớ, Hương Giang và Matt Liu chính thức trở thành một cặp tình nhân vào giữa năm 2020. Trong thời gian yêu đương, Hương Giang từng vướng lùm xùm với anti fan nhưng Matt Liu luôn bên cạnh, đồng hành và gửi lời động viên đến bạn gái. Giờ đây, cả 2 lại không thể bên nhau và đi đến đám cưới.

Chuyện tình cảm của Hương Giang và Matt Liu khiến bao người tiếc nuối

Cặp đôi từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới