SAO » Chuyện làng sao

Hậu tiết lộ cho con trai hội ngộ bố, Hòa Minzy khoe khoảnh khắc đời thường bên bé Bo, quý tử gây sốt vì hành động đáng yêu này

Thứ ba, 12/03/2024 08:19

Những khoảnh khắc dễ thương của mẹ con Hòa Minzy đã thu hút nhiều sự quan tâm

Vừa qua, Hoà Minzy đã tổ chức một buổi livestream giao lưu với mọi người. Đáng chú ý, cô cũng tiết lộ việc livestream với mục đích là để đỡ cảm thấy buồn bã, trống vắng vì vừa đưa bé Bo - sang Úc với bố ruột là Minh Hải. Ngoài ra, Hòa Minzy cũng cho biết nhóc tì sẽ ở lại hơn một tháng. Do công việc bận rộn kèm theo lý do muốn 2 bố con có không gian riêng tư nên Hòa Minzy đã không đi cùng.

Hòa Minzy đã đưa con trai sang thăm bố

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Hòa Minzy đã đăng tải một đoạn clip vui đùa bên con trai cưng. Có thể thấy, những khoảnh khắc đời thường của 2 mẹ con đều rất đáng yêu. Trong đó, hành động bé Bo giận dỗi mẹ đã khiến cộng đồng mạng xuýt xoa vì quá cưng. Hòa Minzy cũng tự tin diện đồ đơn giản dạo phố. Ở thời điểm hiện tại, nhóc tì ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến từ mọi người.

Trước đó, Hòa Minzy từng chia sẻ về việc nói với con khi cô và thiếu gia Minh Hải ly hôn: "Chọn cách nói với con thế nào là quyết định của mỗi người, với mẹ Bo thì chọn cách chia sẻ thẳng thắn cho con để có thể lắng nghe con mỗi ngày. Mình sống tích cực cho con tích cực và cuộc sống nhiều yêu thương".

Những khoảnh khắc đáng yêu của 2 mẹ con đã gây sốt

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới