SAO » Chuyện làng sao

Hậu tin đồn bầu bí và sinh con cho Anh Tú, Diệu Nhi tái xuất mạng xã hội nhưng gây chú ý vì một chi tiết

Thứ bảy, 28/08/2021 20:23

Hầu như hình ảnh của Diệu Nhi đều chỉ chụp nửa thân trên. Dường như cô muốn giấu điều gì đó bất thường của cơ thể.

Tối 20/8, nhiều diễn đàn bàn về chuyện showbiz đã đồn đoán về một nữ diễn viên hài đã sinh con cho bạn trai trong mùa dịch. Theo những thông tin miêu tả về nữ diễn viên như: để lại nhiều ấn tượng khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Sao nhập ngũ, cô và "người ấy" của mình đã yêu nhau được 6 năm.... thì ai nấy đã nghĩ ngay đến Diệu Nhi.

Chưa kể, ngay sau đó, hình ảnh được cho là Diệu Nhi và Anh Tú đã có mặt tại một phòng khám thai nhưng bịt khẩu trang và đội mũ kín mít được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Họ cũng giữ khoảng cách với nhau để tránh gây sự chú ý. Thế nhưng, vóc dáng của hai nhân vật trong ảnh đều khá giống Diệu Nhi và Anh Tú. Khán giả cũng soi ra trang phục mà cặp đôi đi khám thai giống hệt bộ đồ mà Anh Tú và Diệu Nhi từng đăng tải lên mạng xã hội trước đó. Cả Anh Tú lẫn Diệu Nhi đều giữ im lặng trước nghi vấn này suốt từ đó đến nay.

Bức ảnh được cho là Anh Tú đưa Diệu Nhi đi khám thai

Tuy nhiên, ít phút trước, Diệu Nhi đã có động thái mới nhất trên mạng xã hội. Nữ diễn viên đăng tải hình ảnh mới toanh của bản thân trong trang phục tập luyện thể thao, đi kèm là dòng chia sẻ: "Đi thay đồ tập ra rồi tập thể dục như Nhi đi cho đỡ mập nè".

Khán giả nhanh chóng nhận ra điều bất thường trong loạt ảnh mà Diệu Nhi vừa đăng. Bởi cô chỉ chụp nửa thân trên. Dường như cô muốn che giấu điều gì đó bất thường của cơ thể. Chưa kể, khuôn mặt của cô trông tròn trĩnh hơn và vòng một cũng phồn thực hơn gấp bội so với ngày xưa. Nhìn hình ảnh này của bạn gái Anh Tú, nhiều người lại mạnh dạn đặt nghi vấn phải chăng cô đang trong giai đoạn tập luyện lấy lại vóc dáng sau khi sinh nên không muốn dám khoe ảnh toàn thân?

Diệu Nhi vừa khoe loạt ảnh mới nhưng lại chỉ chụp nửa thân trên. Vòng một của cô cực phồn thực và khuôn mặt tròn thấy rõ y hệt những "mẹ bỉm" vừa sinh và đang cho con bú.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới