SAO » Chuyện làng sao

Hậu tin đồn chia tay nhạc sĩ Phương Uyên, Thiều Bảo Trang khoe ảnh tươi tắn và vui vẻ bên hội chị em thân thiết

Chủ nhật, 07/11/2021 20:40

Động thái mới nhất của Thiều Bảo Trang trên trang cá nhân đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ dư luận.

Tin đồn hẹn hò giữa Thiều Bảo Trang và nhạc sĩ Phương Uyên bắt đầu từ chương trình The Voice 2012. Trong suốt thời điểm đó, bộ đôi này đã không ít lần để lộ "hint" hẹn hò tràn ngập mạng xã hội. Dù tới nay đã được 9 năm nhưng cả hai chưa hề lên tiếng về tin đồn này. Thế nhưng thời gian qua, cộng đồng mạng lại cho rằng cặp đôi đã chia tay nhau chỉ qua một dòng trạng thái nói về chuyện độc thân từ đằng gái.

Giữa tin đồn "đường ai nấy đi" với nhạc sĩ Phương Uyên sau 9 năm gắn bó, cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trang lộ diện tươi tắn, vui vẻ bên Phương Ly và Vũ Thảo My khiến dân tình không khỏi chú ý. Trong ảnh các người đẹp cũng thường xuyên hội ngộ bên nhau. Về đời tư, dường như chị gái Thiều Bảo Trâm không nhắc đến trên mạng xã hội. "Bạn thân không xinh đời không nể", cô viết.

Thiều Bảo Trang tươi tắn, vui vẻ bên Phương Ly và Vũ Thảo My nhân dịp cuối tuần.

Chị gái Thiều Bảo Trâm còn để lộ hình xăm trái tim ở vai khiến dân tình chú ý.

Không nhắc đến những ồn ào thời gian qua tin đồn chia tay nhạc sĩ Phương Uyên, Thiều Bảo Trang bỏ mặc lùm xùm và thường xuyên chia sẻ hình ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân.

Trước đó, trên Instagram cá nhân Thiều Bảo Trang lại một lần nữa khiến dân tình "rần rần" vì dòng chia sẻ cực kỳ ẩn ý. Cụ thể, cô nàng đã tag thẳng tên nữ ca sĩ Phương Ly vào một bài đăng có nội dung nói về đường tình duyên trắc trở của các chòm sao, và Thiều Bảo Trang chính là người lọt top 1.

Hành động đầy ẩn ý của Thiều Bảo Trang giữa tin đồn chia tay nhạc sĩ Phương Uyên.

Được biết, Thiều Bảo Trang và Phương Uyên dính như sam trong mọi hoạt động. Nữ ca sĩ từng thừa nhận nhạc sĩ Phương Uyên là vị "ân nhân" lớn nhất sự nghiệp. Còn cựu giám đốc âm nhạc The Voice thì cho biết chỉ xem Thiều Bảo Trang là cô học trò nhỏ cần được yêu thương, chăm sóc và bảo vệ.

Thậm chí khi đi sự kiện, Phương Uyên và Thiều Bảo Trang cũng không rời nửa bước. Hiện tại, chuyện tình cảm của cặp đôi này từ trước đến nay luôn nhận được sự quan tâm.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới