SAO » Chuyện làng sao

Hậu tin đồn Hari Won mang thai, Trấn Thành bất ngờ bị anti-fan xúc phạm nặng nề

Thứ bảy, 26/06/2021 20:55

Trước tin đồn Hari Won mang thai, dù chính chủ chưa xác nhận nhưng nhiều người hâm mộ đã thành tâm chúc mừng cho cặp đôi. Trong khi đó, một số anti-fan lại mỉa mai, xúc phạm Trấn Thành bằng những từ ngữ thô tục và gay gắt.

Những ngày vừa qua, tin đồn Hari Won mang thai lan truyền khắp các trang mạng khi một số bằng chứng rất thuyết phục xuất hiện như việc cô thường xuyên mặc đồ rộng, che khéo phần bụng khi chụp ảnh và ăn rất nhiều (thường đăng tải status về đồ ăn). Không những thế, trong ngày sinh nhật của mình, Hari Won còn khoe bó hoa rất to được tặng, bên trên dường như đính kèm một thứ trông rất giống kết quả siêu âm khiến khán giả không khỏi bàn tán xôn xao.

Những "bằng chứng thuyết phục" cho việc Hari Won mang thai được cư dân mạng chú ý

Trấn Thành cũng đăng tải hình ảnh vợ chồng dạo phố kèm status ẩn ý khiến cư dân mạng càng thêm chắc chắn việc cặp đôi đã có "tin vui"

Thấy tin đồn ngày càng rầm rộ, bà xã Trấn Thành đã đăng tải cùng một bức ảnh giống với chồng, nhưng kèm theo status đính chính một cách rất khéo léo, cụ thể Hari Won chia sẻ rằng: “Từ ngày giãn cách xã hội, hôm nay là lần đầu tiên đi chơi (không đi chơi 24 ngày). Trước giờ ra là do khám răng hay làm giấy tờ mà cũng hiếm hoi lắm. Chắc 3 - 4 lần được ra ngoài. Lần này đi vòng vòng Sài Gòn trong xe thôi. Mua bánh mì, cafe, ăn trong xe thôi mà cảm giác đúng kiểu hẹn hò. Tui có đồ ăn là hạnh phúc".

Tránh tin đồn lan xa hơn, Hari Won đã khéo léo đính chính chuyện vui của hai vợ chồng chỉ là được đi vòng vòng Sài Gòn thôi

Hari Won cho rằng hai vợ chồng vui vẻ chỉ vì được đi dạo sau nhiều ngày phải bó buộc trong nhà mà thôi. Nhưng cư dân mạng thì không nghĩ thế, tiếp tục bàn tán và chia sẻ thông tin có thể Hari Won đang mang thai trong các hội nhóm trên Facebook. Bất ngờ, Trấn Thành bị nhiều anti-fan xúc phạm bằng những từ ngữ thô tục và phản cảm trong phần bình luận dưới bài đăng trong một page chuyên đưa tin về showbiz Việt.

Anti-fan "cà khịa" giới tính của nam MC một cách vô lý và gay gắt

Thậm chí có người còn "vô duyên" khi cố tình nhắc tới tình cũ của Hari Won

Việc nghệ sĩ vô duyên vô cớ bị anti-fan xúc phạm trên mạng xã hội gần đây không phải là chuyện hiếm. Và lần này nạn nhân lại là MC hàng đầu của Việt Nam - Trấn Thành. Chẳng hiểu tại sao từ chuyện tin đồn Hari Won có thai lan truyền trên mạng xã hội lại chuyển hướng sang Trấn Thành bị anti-fan cà khịa giới tính và xúc phạm nặng nề như vậy.

Vẫn có nhiều người hâm mộ cảm thấy bức xúc cho nam MC vì bị mắng nhiếc vô cớ, họ đã để lại những bình luận phản đối anti-fan, bảo vệ Trấn Thành và Hari Won.

Người hâm mộ bảo vệ cặp đôi Xìn - Ri trước những bình luận khiếm nhã của anti-fan

Cho đến hiện tại, tin đồn về việc Hari Won đang mang thai vẫn tiếp tục lan truyền trên mạng xã hội và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bản thân người trong cuộc vẫn không có động thái xác thực nào về loạt tin đồn này, Trấn Thành dường như cũng không chú ý đến những bình luận xúc phạm vô duyên kia.

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới