SAO » Chuyện làng sao

Hậu tin đồn hẹn hò sao Thái Lan, Tiểu Vy gây bất ngờ với phản ứng dễ thương khi được HIEUTHUHAI chúc mừng sinh nhật

Thứ ba, 22/08/2023 21:41

Phản ứng vô cùng dễ thương của Tiểu Vy khi được HIEUTHUHAI chúc mừng sinh nhật đã gây chú ý.

Mới đây, cư dân mạng đã thi nhau chia sẻ đoạn clip vô cùng đáng yêu của Tiểu Vy trong ngày sinh nhật. Theo đó, khi đến quán ăn vừa được khai trương của Trường Giang, cô nàng đã được HIEUTHUHAI chủ động gọi điện thoại để chúc mừng sinh nhật. Cụ thể, khi được nam rapper chúc mừng, cô nàng đã liên tục tỏ ra ngại ngùng khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Những biểu cảm hài hước của Tiểu Vy cũng đã gây sốt vì quá dễ thương.

Tiểu Vy có phản ứng đầy ngại ngùng khi được HIEUTHUHAI chúc mừng sinh nhật

Trước đó, HIEUTHUHAI và Tiểu Vy từng là cặp đôi được nhiều khán giả "đẩy thuyền" khi cùng nhau tham gia chương trình 2 ngày 1 đêm. Bên cạnh những màn tương tác dễ thương, HIEUTHUHAI cũng ghi điểm vì những hành động vô cùng ga lăng với Tiểu Vy khiến ai nấy không khỏi ghen tị.

Tiếp theo đó, cả 2 lại có cơ duyên đóng chung trong một bộ phim của Trường Giang. Ông xã Nhã Phương cũng tiết lộ khi nghe trong phim có cảnh hôn với nhân vật nam, Tiểu Vy dường như khá ái ngại và rón rén khi biết có cảnh hôn với anh. Tuy nhiên, khi nghe có cảnh hôn với HIEUTHUHAI thì nhẹ nhàng gật đầu "dạ".

HIEUTHUHAI và Tiểu Vy là cặp đôi được nhiều người "đẩy thuyền"

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới