SAO » Chuyện làng sao

Hậu tin đồn ly hôn Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa khoe làn da trắng 'bật tông' khi đi họp hội những ông bố bỉm sữa

Thứ sáu, 21/08/2020 09:56

Nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa được nhận xét trông thư sinh nhất trong các ông bố nổi tiếng.

Mới đây, Trần Kiến Châu có đăng tải hình ảnh tụ tập chơi bóng rổ cùng với Hoắc Kiến Hoa, Dư Văn Lạc, Vương Dương Minh… Anh cho biết trong nhóm chỉ có một người chưa lên chức bố, còn lại đều đã lên chức.

Hoắc Kiến Hoa tụ tập chơi bóng rổ cùng bạn bè.

Có thể thấy trong hình, Hoắc Kiến Hoa là thành viên nổi bật nhất khi mặc trang phục thể thao. Trong khi những người khác có nước da bánh mật hoặc rám nắng thì Hoắc Kiến Hoa lại sở hữu làn da trắng "bật tông". Dân mạng nhận xét, ông xã của Lâm Tâm Như nghỉ ở nhà quá lâu, ít ra nắng nên da đã trắng nay lại càng trắng thêm.

Ông xã Lâm Tâm Như khoe làn da trắng "bật tông" giữa hội ông bố bỉm sữa.

Đây cũng là lần đầu tiên, Hoắc Kiến Hoa lộ diện sau khi trên mạng rộ lên tin đồn anh và Lâm Tâm Như đã ly hôn. Lâm Tâm Như yêu cầu anh phải trả phí ly dị hàng nghìn tỷ cùng với quyền nuôi con. Tuy nhiên tin tức thất thiệt trên không đưa ra được bằng chứng nào chính xác, chỉ đơn thuần là tin đồn. Trên thực tế thì Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như có mối quan hệ rất tốt. Thời gian qua, 2 người còn tranh thủ đi hẹn hò và du lịch. Họ cũng mới kỷ niệm 4 năm ngày cưới và chẳng hề có dấu hiệu của việc rạn nứt hôn nhân.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa mới bị đồn ly dị cách đây không lâu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới