SAO » Chuyện làng sao

Hậu tin đồn mắc Covid-19, Phi Nhung bất ngờ cho biết đã tiếp xúc vài F0 và đang cách ly tại nhà

Thứ năm, 26/08/2021 19:03

Vừa qua, Phi Nhung cũng lên tiếng cho biết sẽ theo dõi tình hình sức khỏe thường xuyên sau khi tiếp xúc vài F0. Người hâm mộ vô cùng lo lắng cho giọng ca "Bông điên điển".

Vừa qua, mạng xã hội rầm rộ một đoạn tin nhắn tiết lộ Phi Nhung đang nhiễm Covid-19 và được điều trị tại một bệnh viện ở TP.HCM. Thông tin này đã khiến netizen vô cùng lo lắng vì chưa biết đúng sai. Ngay lập tức, đại diện của giọng ca Chiều lên bản thượng để làm rõ thực hư.

Cụ thể, người này cho biết: "Không phải, tin đồn thôi nha". Đại diện cũng tỏ ra rất bất ngờ trước thông tin này. Đối chiếu trên mạng xã hội trước đó, vào ngày 14/8 ca sĩ Phi Nhung vẫn đăng clip tập luyện thể dục tại nhà, vì vậy khả năng thông tin nữ ca sĩ nhiễm Covid-19 hoàn toàn thiếu cơ sở.

Mạng xã hội rầm rộ thông tin ca sĩ Phi Nhung nhiễm Covid-19 đang điều trị tại một bệnh viện ở TP.HCM.

Sau vài ngày lùm xùm trên các diễn đàn, đến ngày 22/8 vừa qua trên trang cá nhân của mình, giọng ca Bông điên điển cũng chính thức lên tiếng chia sẻ gây chú ý người hâm mộ. Được biết, thời gian qua nữ ca sĩ đã đi làm từ thiện và tiếp xúc khá nhiều người, trong đó có cả F0. Biết trước tình hình này, Phi Nhung đã đi xét nghiệm âm tính song đó nữ ca sĩ phải tiếp tục nghỉ ngơi từ 5 - 10 ngày, kiểm tra lại thì mới nhận được kết quả chính xác hơn. Người này cũng cho biết hiện Phi Nhung tự cách ly tại nhà và theo dõi sức khỏe.

Theo đó, người này cho biết hơn 2 tháng qua, giọng ca Áo cưới Cà Mau có đồng hành các chuyến thiện nguyện cùng nhóm, nhưng không may đã tiếp xúc với vài F0.

Cô viết: "Cảm ơn Vương, thay lời muốn nói cho chị. Nhân đây Phi Nhung xin cáo lỗi với khán giả hải ngoại lần này. Kính mong mọi người thông cảm. Vì thời điểm này, Nhung hiểu rõ hơn ai hết sức khỏe là của chung chứ không còn của riêng nữa. Nhung muốn hát cho mọi người lắm nhưng không dám đi đâu hết. Thôi thì cả nhà chúng ta quyết tâm tuân thủ 5K để mạnh khỏe, bình an, đẩy lùi Covid-19 đi nha. Phi Nhung chúc cả nhà nhiều sức khỏe và bình an, hẹn tái ngộ một ngày gần nhất". Tuy nhiên, trước tình hình phải tự cách ly vì đã tiếp xúc vài F0 và dịch bệnh căng thẳng, nữ ca sĩ đành phải cáo lỗi với khán giả hải ngoại.

Nữ ca sĩ chia sẻ sau khi tiếp xúc vài F0 nên không đi diễn ở sân khấu hải ngoại. Trước đó, cô thông báo sẽ trở về Mỹ để thực hiện chuyến lưu diễn tại đây.

Trước đó, Phi Nhung trả lời thắc mắc từ cư dân mạng với thái độ điềm tĩnh.

Thời gian qua, nữ ca sĩ đã có những chuyến từ thiện phát rau củ quả và nấu ăn cho các nơi đang bị cách ly.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới