SAO » Chuyện làng sao

Hậu tin đồn mang thai, Hari Won lộ trọn vóc dáng thật

Thứ ba, 29/06/2021 08:05

Sau loạt đồn đoán về việc Hari Won mang thai, chính chủ đã phủ nhận bằng hình ảnh mới nhất.

Đã 3 năm về chung một nhà, Trấn Thành và Hari Won luôn khiến người hâm mộ chờ ngóng cái ngày mà cặp đôi thông báo tin vui khi đón thành viên mới của gia đình chào đời. Chính vì vậy mỗi khi Hari Won có điểm thay đổi là lạ đều khiến dân tình rần rần đồn đoán cặp đôi đã có con đầu lòng. Vào ngày sinh nhật của Hari Won, fan lẫn cư dân mạng được một phen xôn xao vì hình ảnh nữ ca sĩ dùng bó hoa to đùng để che đi vòng hai của mình. Ai nấy lại thêm hi vọng và đặt nghi vấn rằng, bà xã của Trấn Thành đang bầu bí.

Hari Won gây xôn xao với nghi vấn mang thai vào ngày sinh nhật

Tuy nhiên, tối qua (28/6), Hari Won lần đầu khoe trọn vóc dáng hiện tại gây bất ngờ. Có thể thấy, Hari Won vẫn rất nuột nà, thon gọn, vòng 2 không có dấu hiệu gì khác lạ. Trước đó, đích thân Hari Won cũng đính chính "tin vui" làm dậy sóng cộng đồng mạng hoá ra là do nữ ca sĩ cảm thấy hào hứng khi được ra ngoài ngồi ô tô dạo phố sau chuỗi ngày ở nhà tránh dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, Hari Won còn gây choáng khi hé lộ một góc sương sương trong căn hộ đang sinh sống. Ai nói Hari Won "ki bo" không chịu tậu đồ hiệu đắt đỏ, nhìn một góc tủ giày tầm gần 80 đôi đủ biết nữ ca sĩ cũng là tay chơi đồ hiệu xịn xò của showbiz rồi. Đồng thời, chiếc nhẫn kim cương lấp lánh "siêu to khổng lồ" trên tay Hari Won cũng khiến dân tình "xỉu ngang" vì quá khủng.

Hari Won đã khéo phủ nhận tin đồn bằng hình ảnh mới nhất khoe thân hình nuột nà. Bên cạnh đó, tủ giày hiệu của cô cũng khiến ai nấy phát choáng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới