SAO » Chuyện làng sao

Hậu tin đồn sắp cưới, Quỳnh Nga đăng ảnh thả dáng trong bồn tắm đồng thời tìm 'người yêu', Việt Anh liền có phản ứng

Thứ hai, 06/12/2021 10:47

Động thái đầy 'tình ý' của Việt Anh bên dưới bài đăng của 'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga khiến dân tình thích thú.

Thời gian qua hai diễn viên Quỳnh Nga và Việt Anh liên tục được dân mạng "đẩy thuyền". Bởi không chỉ đóng cặp trong phim, mà ngoài đời Quỳnh Nga và Việt Anh còn tương tác và "thả thính" nhau ngọt xớt. Thậm chí, còn có nghi vấn cả hai đang ở chung nhà.

Cách đây không lâu, Quỳnh Nga đã lên truyền thông trả lời về chuyện công việc và vấn đề tái hôn. Ngay lập tức dưới bình luận, Việt Anh được dân mạng réo tên vì nghi chính là chồng sắp cưới của Quỳnh Nga: "Chị lấy Việt Anh chứ gì em biết thừa, mà ông này lắm tài nhiều tật bỏ đến mấy đời vợ rồi, chị cũng chưa chắc là vợ cuối của anh ta đâu. Yêu chơi thôi chị", một dân mạng viết.

Trước bình luận này, Quỳnh Nga cho biết hiện cô chưa nghĩ đến việc tái hôn. Tiêu chí về chồng tương lai của Quỳnh Nga đơn giản chỉ là hoà hợp và yêu thương cô chân thành.

Mới đây, Quỳnh Nga chia sẻ ảnh thả dáng trong bồn tắm khi diện thiết kế bó sát kèm chú thích: "Người yêu ơi, cớ sao em đi tìm anh đã lâu mà sao vẫn chẳng thấy anh đâu?". Ngay bên dưới dòng trạng thái gọi người yêu của Quỳnh Nga, Việt Anh để lại bình luận: "Alo, thuê báo quý khách vừa gọi đang ngoài vùng phủ sóng. Ơ như nào em ơi?". Nữ diễn viên cũng nhanh chóng hồi đáp: "Không thấy cuộc gọi nhỡ". Bình luận qua lại của hai diễn viên nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của dân mạng và nhận được rất nhiều lượt thích.

Quỳnh Nga đăng ảnh gợi cảm và gọi "Người yêu ơi".

Ngay bên dưới phần bình luận, diễn viên Việt Anh liền hồi đáp: "Alo, thuê báo quý khách vừa gọi đang ngoài vùng phủ sóng"...

Sau phim "Sinh tử" được biết Việt Anh và Quỳnh Nga sẽ tiếp tục hợp tác trong phim mới. Dù dự án mới chưa được hé lộ nhưng rất nhiều khán giả vẫn mong chờ sẽ được xem những cảnh tình cảm lãng mạn của cả hai.

Việt Anh và Quỳnh Nga được dân mạng nhiệt tình ghép đôi.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới