SAO » Chuyện làng sao

Hậu tin đồn sắp lên xe hoa, 'Mỹ nhân không tuổi' Jang Nara để mặt mộc đi hẹn hò với người đàn ông này

Thứ ba, 13/08/2019 16:47

Nữ diễn viên Jang Nara xuất hiện vui vẻ bên cạnh người đàn ông đặc biệt sau khi lên tiếng phủ nhận thông tin chuẩn bị kết hôn.

Cách đây không lâu, Jang Nara bất ngờ bị tung tin sẽ tổ chức đám cưới với nam diễn viên Kim Nam Gil sau 7 năm hẹn hò. Phản ứng lại thông tin này, cả Jang Nara và Kim Nam Gil đều lên tiếng phủ nhận. Ngoài ra nữ diễn viên sinh năm 1981 còn cho biết cô đang bận rộn cho việc quay phim mới sắp lên sóng vào tháng 10.

Sau tin đồn trên, vừa qua hình ảnh Jang Nara đi hẹn hò với 1 người đàn ông đặc biệt được người hâm mộ chia sẻ trên mạng. Theo quan sát, cô ăn mặc đồ giản dị, đội mũ, đeo kính và để mặt mộc trong buổi đi chơi này. Còn người đàn ông mặc đồ đen sở hữu gương mặt khá điển trai.

Nữ diễn viên Jang Nara xuất hiện vui vẻ bên cạnh người đàn ông đặc biệt sau khi lên tiếng phủ nhận thông tin chuẩn bị kết hôn

Không ít netizen nhận ra người mà Jang Nara hẹn hò không ai khác chính là anh trai của cô, nam diễn viên Jang Sung Won. Mặc dù đã 43 tuổi nhưng Sung Won trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thực của mình. Cả Jang Sung Won và Jang Nara đều độc thân. Có lẽ đây chính là bí quyết giúp anh em nhà mỹ nhân “Hoàng hậu cuối cùng” giữ được diện mạo trẻ mãi không già.

1 số hình ảnh của Jang Nara trên phim trường bộ phim “VIP”.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới