SAO » Chuyện làng sao

Hậu tin đồn sinh con cho Anh Tú, Diệu Nhi lập tức có hành động ngầm xác nhận đã lên chức 'mẹ bỉm'

Thứ sáu, 24/09/2021 20:28

Động thái đặc biệt của Diệu Nhi đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Diệu Nhi và Anh Tú được biết đến là một trong những cặp đôi có tình yêu bền bỉ nhất nhì Vbiz. Dù hạn chế nhắc về nhau, song mối quan hệ "trên mức tình bạn" của cả 2 vẫn khiến nhiều người xuýt xoa. Cho đến tối ngày 20/8, cộng đồng mạng đã được phen dậy sóng trước tin đồn Diệu Nhi chính thức hạ sinh con đầu lòng cho Anh Tú. Dù vậy nhưng cả Diệu Nhi và Anh Tú vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào liên quan đến tin đồn này.

Thế nhưng vào tối ngày 24/9, Diệu Nhi bất ngờ khoe nhận được 1 món quà từ shop thời trang. Đáng chú ý, trong tờ giấy chúc mừng do shop gửi đến, bỗng xuất hiện một chi tiết gây xôn xao: "Gửi chị Nhi và gia đình lời chúc mừng ngọt ngào khi đón chào một thiên thần nhỏ". Có thể thấy, việc đề cập trực tiếp đến cụm từ "thiên thần nhỏ" như một hành động ngầm xác nhận cô đã chính thức lên chức mẹ bỉm.

Lời chúc mừng có nhắc đến cụm từ "thiên thần nhỏ" lập tức gây xôn xao

Động thái của Diệu Nhi đã lập tức khiến netizen rần rần. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, khán giả và người hâm mộ vẫn rất mong một lời xác nhận từ chính chủ. Nếu đây là sự thật, hẳn con đầu lòng của Diệu Nhi và Anh Tú sẽ lại nhập hội những nhóc tì đình đám của Vbiz.

Diệu Nhi và Anh Tú là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz

Hình ảnh nghi vấn Diệu Nhi sinh con cho Anh Tú

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới