SAO » Chuyện làng sao

Hậu tin đồn sinh con cho Anh Tú, Diệu Nhi lộ chi tiết này khiến dân mạng tò mò nhìn cứ giống 'mẹ bỉm sữa'?

Thứ sáu, 17/09/2021 08:47

Một lần nữa Diệu Nhi lại khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trước diện mạo hiện tại sau nhiều nghi vấn đã sinh con cho Anh Tú.

Ngày 20/8 vừa qua, tin đồn về một diễn viên hài nổi tiếng đã bí mật sinh con đầu lòng với bạn trai 6 năm lan truyền trên mạng xã hội và được khán giả đặc biệt quan tâm. Cư dân mạng bất ngờ gọi tên Diệu Nhi vào ồn ào trên. Tuy nhiên, nhất cử nhất động của nữ diễn viên khiến người hâm mộ chú ý.

Dù vướng vào tin đồn được quan tâm nhất hiện nay nhưng Diệu Nhi vẫn giữ im lặng cho đến bây giờ. Tuy nhiên, mới đây người đẹp tiếp tục lộ diện khi chia sẻ khoảnh khắc đi tiêm vaccine ngừa Covid-19. Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên hài khoe cận khuôn mặt phúng phính khiến dân tình không khỏi xôn xao. Cư dân mạng cũng không khỏi chú ý khi Diệu Nhi nhìn tăng cân khá rõ, khuôn mặt khá bầu bĩnh. Ngoài ra, cô nàng còn tranh thủ ăn uống trên xe trước khi về nhà, chỉ qua một chi tiết này cũng khiến khán giả tò mò đoán chắc "mẹ bỉm sữa" khá bận rộn lắm đây.

Diệu Nhi đăng lên trang cá nhân của mình một bức ảnh mà khuôn mặt cô có phần đầy đặn, bầu bĩnh hơn, netizen cho rằng đây là nữ diễn viên đang trong thời kỳ ở cữ.

Cô nàng vẫn quyết giấu dáng, chỉ xuất hiện trên mạng xã hội bằng ảnh hoặc video khoe "sương sương" cận khuôn mặt càng khiến dân tình đặt ra nhiều nghi vấn.

Bức ảnh gần đây nhất của Diệu Nhi cũng khiến dân mạng bàn tán xôn xao như "mẹ bỉm sữa".

Được biết, trong suốt thời điểm từ khi nữ diễn viên lộ tin đồn sinh con tới tận bây giờ, cô vẫn thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc thường ngày của mình lên mạng xã hội như luyện tập, ăn uống,... và không quan tâm những thông tin mình mang thai và sinh con. Có lẽ nữ diễn viên hài không muốn xác nhận bất cứ điều gì vào thời điểm này.

Trước đó, các "thám tử mạng" sau đó đã nhanh chóng tìm được những hình ảnh cô nàng để lộ bụng bầu to "vượt mặt".

Thậm chí còn có cả khung hình Anh Tú và Diệu Nhi che chắn kĩ lưỡng khi đi khám thai.

Diệu Nhi và Anh Tú hẹn hò nhau 6 năm và được coi là một trong những cặp đẹp đôi, kín tiếng nhất Vbiz. Người hâm mộ hi vọng cả hai sớm công khai tin vui này lên mạng xã hội sau thời gian giấu kín.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới