SAO » Chuyện làng sao

Hậu tin đồn tái hợp, Đạt G bị soi khoảnh khắc nựng má Cindy Lư tại sự kiện, còn tuyên bố mình chung tình

Thứ hai, 13/11/2023 21:36

Hành động ngọt ngào của Đạt G dành cho Cindy Lư đã gây sốt.

Vào tối ngày 13/11, Đạt G và Cindy Lư đã gây chú ý khi cùng xuất hiện ở tiệc kỉ niệm của cặp đôi Đăng Khôi và Thủy Anh. Đáng chú ý, tại đây, cặp đôi luôn kè kè và ngồi cạnh nhau khiến dân tình không khỏi thích thú. Chưa dừng lại ở đó, Đạt G còn có hành động quay sang nựng má "tình tin đồn" một cách vô cùng tình cảm, đồng thời không ngần ngại thừa nhận bản thân là người chung tình.

Thời gian qua, Đạt G và Cindy Lư nhiều lần lộ hint gương vỡ lại lành. Cụ thể, cả hai đã thường xuyên check-in ở cùng địa điểm du lịch. Không chỉ vậy, Cindy Lư cũng xuất hiện chung với Đạt G ngày một nhiều và ủng hộ tình tin đồn trong nhiều hoạt động.

Đạt G và Cindy Lư cùng xuất hiện ở bữa tiệc

Đạt G còn có hành động cực tình cảm với "tình tin đồn"

Đạt G từng lên tiếng nói về mối quan hệ với Cindy Lư hậu tái hợp: "Cho đến hiện tại, tôi và Cindy Lư vẫn tử tế với nhau, xem nhau như những người bạn. Chúng tôi chia sẻ cùng nhau, mọi chuyện diễn ra khá nhẹ nhàng. Tôi không muốn mang quá nhiều áp lực từ bên ngoài dồn lên vai một cô gái đã lỡ dở một lần. Một ngày nào đó tôi đủ lớn, trưởng thành và những điều tôi đang xây dựng đủ chắc chắn, biết đâu tôi sẽ tìm lại họ. Nếu họ đủ tin tưởng tôi một lần nữa, chúng tôi sẽ quay lại. Nếu không chúng tôi vẫn là những người bạn, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp".

Mối quan hệ hiện tại của cả hai vẫn luôn gây thắc mắc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới