SAO » Chuyện làng sao

Hậu tin đồn trục trặc hôn nhân, chồng kém tuổi của Khánh Thi đáp trả cực gắt đến diễn viên Trà My

Thứ năm, 02/09/2021 18:59

Lời chia sẻ của Phan Hiển trên trang cá nhân đáp trả cực gắt đến diễn viên Trà My thu hút sự quan tâm phía khán giả.

Những ngày qua, ồn ào Khánh Thi livestream khóc lóc, liên tục đăng status ẩn ý nhắc về "trà xanh" đã khiến cả cõi mạng rầm rộ. Sau đó, cả hai cũng chính thức lộ diện, có nhiều hành động ôm hôn thân mật như ngầm bác bỏ tin rạn nứt.

Tuy nhiên, người hâm mộ cũng ngỡ ngàng trước chia sẻ của diễn viên Trà My khi nêu quan điểm về chuyện vợ chồng Khánh Thi. Theo đó, cô dùng rất nhiều từ ngữ phản cảm, xúc phạm nặng nề khi cho rằng Khánh Thi năm xưa đã "bẫy" Phan Hiển để có thai nhưng không được đăng ký kết hôn.

Trước lời lẽ kém duyên của Trà My, mới đây, trên trang cá nhân Phan Hiển chính thức đáp trả người đẹp bằng status nhẹ nhàng, nhưng đầy văn minh. "Đôi lời gửi đến chị Phan Thị Trà My. Ngay từ đầu khi đến với nhau thì cả hai người đều tự nguyện đến với nhau hay nói đúng hơn là Hiển luôn chủ động trong việc tiến đến với Thi. Và khi yêu Thi thì Hiển đã không quan tâm đến chuyện tuổi tác nhan sắc hay gia thế của Thi mà cái Hiển yêu là con người của Thi. Ở thời điểm đó thì cả Thi và Hiển đều có rất nhiều sự lựa chọn khác nên việc chị nói Thi bẫy Hiển thật sự nghe rất kỳ.

Khi Hiển xác định yêu Thi thì Hiển cũng đã chấp nhận những lời dị nghị từ rất nhiều người. Đối với Hiển khi yêu ai đó thì việc dành thời gian cho người mình yêu hay hi sinh những sở thích cá nhân của mình thì cũng là chuyện rất bình thường. Và Hiển không xem đó là việc mất tự do. Hiển không muốn dành những lời lẽ nặng nề với chị vì Hiển biết rất nhiều người đã làm chuyện đó rồi. Hiển hy vọng chị sẽ không dùng những lời lẽ gây tổn thương hay xúc phạm đến vợ em và đặc biệt là hai đứa con của em. Chúc chị thật nhiều điều tốt lành", ông xã kém tuổi của Khánh Thi mong diễn viên Trà My đừng dùng lời lẽ nặng nề đến vợ và hai con của mình.

Phan Hiển cho rằng mình tự nguyện đến yêu và cưới Khánh Thi, chấp nhận những lời chê bai từ người khác.

Trước đó, diễn viên Trà My dùng những từ ngữ châm biếm, khiếm nhã trong status của mình, khiến ai nấy đều cực kỳ phẫn nộ.

Về phía Khánh Thi, cô cũng cho biết những ngày qua do căng thẳng dịch bệnh nên tâm lý của cô bị căng thẳng. Nữ kiện tướng cũng khẳng định cuộc hôn nhân của mình và Phan Hiển vẫn ổn, phủ nhận những đồn đoán chuyện cô và ông xã gặp trục trặc hôn nhân.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới