SAO » Chuyện làng sao

Hậu tin đồn trục trặc lần hai với bạn trai, Nhật Lê 'lột xác' với hình ảnh cực khác trước liệu Hải 'có quay xe'?

Thứ năm, 26/03/2020 15:41

Mặc chuyện tình với Quang Hải đang được dân tình 'bàn ra tán vào', Nhật Lê vẫn im lặng và mới đây cô nàng còn 'trình làng' bộ ảnh mới của mình.

Sau khoảng thời gian ngắn chia tay, cầu thủ Quang Hải vướng nghi án đã quay lại với bạn gái cũ Nhật Lê. Bằng chứng dân mạng phát hiện ra là chàng cầu thủ liên tục thả tim ảnh Nhật Lê, hẹn đi ăn, gửi lời chúc và tặng quà ngày 8/3.

Nhật Lê và Quang Hải vướng tin đồn đã quay lại với nhau.

Thế nhưng, khi nhiều người đinh ninh rằng việc cặp đôi công khai quay lại chỉ là vấn đề thời gian thì phía Nhật Lê lại có động thái đáng ngờ. Cụ thể Nhật Lê bất ngờ đổi ảnh đại diện Instagram sang một khoảnh khắc gợi cảm, nửa kín nửa hở lại còn đăng status đầy tâm trạng: "Hãy tự làm bản thân hạnh phúc. Và đừng chờ đợi ai làm điều đó cho bạn". Trong đó "tình cũ tin đồn" Hưng Harry cũng nhanh chóng thả tim, còn Quang Hải thì vẫn im hơi lặng tiếng. Dưới chia sẻ này, nhiều dân mạng để lại bình luận hoài nghi việc Nhật Lê và Quang Hải trục trặc lần hai.

Khi mọi chuyện vẫn đang "rối như tơ vò" thì mới đây Nhật Lê lại chia sẻ loạt ảnh cực khác. Nhật Lê lột xác với hình ảnh sắc sảo, quyến rũ thay vì ngây thơ, dễ thương như trước. Loạt ảnh này của Nhật Lê được nhiều người khen ngợi.

Nhật Lê tung loạt ảnh quyến rũ, sắc sảo cực khác trước.

Đây là hình ảnh trước đó của Nhật Lê.

Một số fan tự hỏi liệu Quang Hải có xao xuyến khi nhìn thấy loạt ảnh này mà nghiêm túc bắt đầu mối quan hệ một lần nữa?

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới