SAO » Chuyện làng sao

Hậu tin đồn vẫn cố liên lạc với Selena, Justin Bieber đột ngột trì hoãn kế hoạch có con

Thứ sáu, 12/07/2019 13:37

Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng, kể từ sau khi kết hôn, nam ca sĩ Baby luôn hy vọng sớm có con với cô vợ siêu mẫu.

Mới đây, một nguồn tin thân cận chia sẻ với tờ Hollywood Life rằng, nam ca sĩ Justin Bieber đã xác nhận anh chàng sẽ chuẩn bị cho việc làm cha trong tương lai, còn hiện tại nam ca sĩ I Don't Care vẫn chưa vội vàng có con với cô vợ siêu mẫu Hailey Baldwin. Tình cũ của Selena Gomez cho biết, anh vẫn muốn tận hưởng cuộc sống tân hôn cùng vợ một khoảng thời gian nữa.

Justin Bieber và Hailey Baldwin luôn dành thời gian bên nhau.

Chính Hailey Baldwin cũng mong muốn điều tương tự. Nguồn tin cho biết thêm: "Hailey là mẫu người luôn nhẫn nại chờ đợi và có những tham vọng riêng. Cô luôn cho rằng bản thân còn trẻ và muốn khẳng định bản thân nhiều hơn trên sàn catwalk. Hailey đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Vì vậy, cô ấy không muốn đánh đổi nó để nhận lấy cuộc sống của một bà mẹ bỉm sữa".

"Hailey vốn có kế hoạch sinh em bé trong khoảng 6-10 năm nữa, hoặc sớm nhất cùng phải vài ba năm sau", nguồn tin chia sẻ. Đương nhiên Justin Bieber ủng hộ Hailey vô điều kiện. Nam ca sĩ luôn nhất trí và tôn trọng mọi mong ước của Hailey bởi anh yêu cô cũng như luôn mong cô hạnh phúc. Hai người hiện tại đã là một gia đình. Họ hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân ngọt ngào và tràn ngập những hạnh phúc giản đơn.

Justin thường xuyên đăng hình vợ và dành những lời ngọt ngào khi nói về Hailey.

Nhiều người cho rằng, việc Justin đột nhiên thay đổi quyết định và chưa vội có con với Hailey là do anh chàng vẫn còn nhớ nhung tình cũ Selena Gomez. Theo thông tin từ tở Radar Online, Justin Bieber vẫn quyết không chịu cắt đứt liên lạc với Selena Gomez, dù vẫn đang hạnh phúc bên vợ Hailey Baldwin. Tờ báo tiết lộ, nam ca sĩ I Don't Care vẫn tìm cách liên lạc lại với tình cũ với hy vọng cô sẽ giúp anh chữa lành căn bệnh tâm lý.

Đây không phải lần đầu Justin bị đồn rằng vẫn vương vấn và muốn liên lạc lại với Selena. Trước đó, Justin còn bị đồn vẫn lén lút nhắn tin với Selena và bị Hailey bắt gặp. Tuy nhiên, đại diện của Justin đã nhanh chóng lên tiếng khẳng định, đây hoàn toàn là những tin đồn thất thiệt và vô căn cứ.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới