SAO » Chuyện làng sao

Hậu tin tức đã ly hôn, Lâm Tâm Như xuất hiện cùng Hoắc Kiến Hoa với gương mặt mộc đáng chú ý

Thứ tư, 29/07/2020 17:39

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như và ông xã Hoắc Kiến Hoa đã đáp trả thông tin 2 người “đường ai nấy đi” một cách khéo léo.

Mới đây, 1 số cư dân mạng chia sẻ thông tin họ tình cờ gặp gia đình Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đi du lịch. Theo lời kể thì vợ chồng “nàng Hạ Tử Vy” rất thân thiện, thoải mái chụp hình với người hâm mộ chứ không lạnh lùng kiểu ngôi sao chảnh chọe.

Hoắc Kiến Hoa chụp hình với người hâm mộ khi đi du lịch cùng Lâm Tâm Như.

Có thể thấy trong hình được dân mạng đăng tải, Lâm Tâm Như mặc trang phục trắng, đội mũ, để mặt mộc. Thiếu đi lớp trang điểm, bà xã của Hoắc Kiến Hoa không hề bị xuống sắc. Tuy đã bước sang tuổi U50 và trải qua 1 lần sinh nở nhưng Lâm Tâm Như vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng.

Lâm Tâm Như gây chú ý với gương mặt mộc xinh đẹp trong chuyến đi này.

Trong khi đó Hoắc Kiến Hoa được khen đẹp trai. Thế nhưng anh giữ dáng không bằng Lâm Tâm Như. Những tấm ảnh trên, vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa không đứng chụp chung. Bé Cá heo nhỏ cũng không xuất hiện trong bức ảnh nào.

Trước đó 1 phóng viên kỳ cựu bất ngờ tiết lộ việc Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã ly hôn từ lâu. Mặc dù không đưa ra những bằng chứng cụ thể nhưng phóng viên này lại khẳng định điều anh nói là thật và còn yêu cầu mọi người xem lại các thông tin ly hôn của 2 ngôi sao trên trong thời gian vừa qua để kiểm chứng. Việc Lâm Tâm Như cùng lộ diện với Hoắc Kiến Hoa trong chuyến du lịch được cho là cách họ đáp trả khéo léo trước thông tin ly hôn.

Phóng viên kỳ cựu tiết lộ vợ chồng Lâm Tâm Như đã ly hôn từ lâu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới