SAO » Chuyện làng sao

Hậu tố Âu Hà My giả mang thai, đặt thiết bị quay lén, Trọng Hưng chốt hạ một câu khiến anti-fan 'sôi máu'

Thứ ba, 08/09/2020 14:43

Trong hơn 1.200 bình luận bên dưới chia sẻ của Trọng Hưng, đa phần dân mạng đều chỉ trích cách hành xử của anh chàng sau khi ly hôn Âu Hà My.

Đã ly hôn nhưng drama giữa Âu Hà My và Trọng Hưng vẫn chưa chấm dứt. Sau khi tố chồng ngoại tình, tệ bạc, Âu Hà My đã quyết định im lặng để tập trung vào cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên, trong lúc vợ cũ im lặng thì Trọng Hưng lại liên tục có động thái gây tranh cãi.

Nam diễn viên của "Đi qua mùa hạ" bị phát hiện tham gia vào nhóm nói xấu vợ cũ và còn thoải mái đi mời bạn bè cùng "góp vui". Sau đó là chuỗi những bình luận tích cực của anh chàng dưới mỗi bài đăng "bóc phốt" vợ cũ. Trong phần bình luận, Trọng Hưng còn tiết lộ rất nhiều chi tiết về đời tư của Âu Hà My như: giả nốt ruồi, hôi nách...

Tối qua, Trọng Hưng một lần nữa chính thức lên tiếng đáp trả lại lời tố của vợ cũ trước đó. Gồm 6 điểm nổi bật như: Âu Hà My cài thiết bị nghe lén để xâm phạm đời tư của gia đình anh, giả mang thai, đã chính thức ly hôn từ ngày 24/6, công ty vẫn hoạt động bình thường, không ở rể... Và cuối cùng, Trọng Hưng cho Âu Hà My 3 ngày để đến gia đình mình xin lỗi, không sẽ kiện về tội vu khống. Kèm theo đó là clip ghi âm, hình ảnh được chính Trọng Hưng dàn dựng công phu để làm bằng chứng.

Trọng Hưng "phản đòn" lại những lời tố của vợ cũ trước đó, có kèm clip, ghi âm làm chứng.

Bên dưới bài bóc phốt dài như "sớ" này, Trọng Hưng còn chốt hạ một câu: "Chào các bạn! Ai là siêu điệp viên ý nhỉ? Ai là đạo diễn và gia đình nào đang là diễn viên đây?". Ngay dưới chia sẻ này, Trọng Hưng nhận được hơn 1.200 phản hồi từ dân mạng.

Trọng Hưng để lại bình luận bên dưới bài viết: "Chào các bạn! Ai là siêu điệp viên ý nhỉ? Ai là đạo diễn và gia đình nào đang là diễn viên đây?"

Ngoài những người đồng cảm, đa phần ý kiến đều ngán ngẩm trước cách hành xử của Trọng Hưng. Họ cho rằng giữa anh và Âu Hà My đã có quãng thời gian làm vợ chồng, nay đã ly hôn thì cũng không nên lôi mọi chuyện lên mạng xã hội như vậy.

Dân mạng ngán ngẩm trước cách hành xử của Trọng Hưng

Hậu ồn ào với Âu Hà My, Trọng Hưng đã nhanh tay xóa hết ảnh chụp cùng vợ cũ. Nhưng những bình luận ngọt ngào lúc còn mặn nồng trước đó vẫn được anh giữ lại. Có thể thấy, cặp đôi đã từng có quãng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới