SAO » Chuyện làng sao

Hậu 'tố' Hương Giang cướp mối quan hệ, quản lý cũ lại tung toàn bộ tin nhắn bí mật nhưng vội xoá

Thứ ba, 19/01/2021 09:49

Sau khi "tố" Hương Giang là người vô ơn với mình 3 năm trước, tỏ ra không quen biết với những người hết giá trị lợi dụng. Mới đây, quản lý cũ còn bất ngờ tung loạt tin nhắn bí mật giữa anh và nàng Hậu ở thời điểm đó.

Chiều qua (18/1), Nguyễn Thanh Phong - quản lý cũ của Hương Giang bất ngờ lên tiếng "tố" cô vô ơn. Chia sẻ với truyền thông, Thanh Phong kể ba năm trước, Hương Giang là người chủ động liên hệ, nhờ anh đưa sang Thái Lan, dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Tuy nhiên sau khi đăng quang, Hương Giang trở mặt, phủ nhận công sức của các thành viên trong ê-kíp từng giúp đỡ mình

"Giang có tính trở mặt, phủi bỏ rất nhanh. Những người từng cộng tác với Giang, cô ấy cảm thấy sử dụng được thì kết nối. Khi cảm thấy họ hết giá trị lợi dụng, cô ấy sẽ coi như không quen biết. Điển hình là Lý Trường Giới. Giới từng sang Thái Lan với Giang suốt một tháng để trang điểm cho cô ấy. Nhưng sau này, khi không còn hợp tác, trong một lần gặp lại Giới, Giang ngước mắt lên và coi như không biết cậu ấy là ai. Đây là một hành động gây tổn thương nghiêm trọng. Không chỉ tôi và Giới, nhiều người từng hợp tác với Hương Giang cũng nói cô ấy vô ơn, sống không biết trước sau. Tôi rất bức xúc", anh Phong nói.

Thanh Phong là người hỗ trợ Hương Giang thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, quản lý cũ đã tiếp tục tung loạt tin nhắn thời điểm Hương Giang bắt đầu tìm đến anh để nhờ đưa sang Thái Lan dự thi. Không chỉ thế, trong cuộc trò chuyện nàng Hậu cũng nhắn đến Thanh Phong, mong anh giữ kín chuyện bí mật này. Anh viết: "Để đây tự mọi người suy nghĩ. Một cú lừa là có thiệt". Cũng theo lời anh Phong, người đẹp còn "cướp" đi mối quan hệ của anh.

Tuy nhiên, sau khi đăng tải lên được vài phút, anh nhanh chóng xóa đi để tránh gây phiền phức lần nữa. Hiện tại, người hâm mộ vô cùng bất ngờ không biết sự việc sẽ như thế nào và đang chờ câu trả lời từ phía người trong cuộc.

Những dòng tin nhắn của quản lý cũ cùng Hương Giang nhắn tin nói chuyện 3 năm trước gây chú ý cộng đồng mạng. Người đẹp chủ động nhắn đến anh nhờ đưa sang Thái Lan để dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Trước đây, anh làm việc cho một công ty giải trí tại Thái Lan chuyên booking nghệ sĩ tại Thái Lan, Mỹ về biểu diễn tại xứ chùa vàng và Việt Nam. Thời điểm chưa thi hoa hậu, Hương Giang biết Phong mời Lukkade về trình diễn cho show của NTK Chung Thanh Phong tại Việt Nam nên đã chủ động liên hệ, bày tỏ mong muốn được gặp nữ siêu mẫu.

"Tôi nghĩ Giang là bạn, sắp tới cũng thi hoa hậu nên chủ động kết nối cho cô ấy gặp Lukkade. Sau khi gặp Lukkade, Giang tự kết nối với cô ấy, chủ động bàn bạc các vấn đề công việc. Thậm chí, cô ấy nhiều lần nói xấu tôi với Lukkade và một vài nghệ sĩ hạng A trong showbiz. Tôi nhịn Giang đã hai năm qua nhưng gần đây, tôi nghe được thông tin cô ấy tiếp tục đi nói xấu mình. Tôi làm quản lý nghệ sĩ, mất uy tín là điều tối kỵ. Đó là lý do tôi quyết định lên tiếng ở hiện tại", anh nói.

Anh đã từng đưa nhiều ngôi sao Thái Lan về nước, tham dự các chương trình Hương Giang tổ chức.

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới