SAO » Chuyện làng sao

Hậu tố vợ cũ không cho gặp con, Chí Nhân: 'Việc mình im lặng quá lâu khiến cho cô ấy phải diễn một vai không phải là cô ấy'

Thứ tư, 12/12/2018 07:41

Nam diễn viên Chí Nhân lại tiếp tục gây xôn xao dư luận khi có những phát ngôn không hay về vợ cũ là nữ diễn viên Thu Quỳnh.

Cuộc hôn nhân của Chí Nhân và Thu Quỳnh đặt dấu chấm hết vì nghi án người thứ ba chèo vào. Nhiều thông tin lẫn hình ảnh cho thấy đó là MC Minh Hà. Tuy nhiên, đến giờ, Thu Quỳnh vẫn chưa một lần lên tiếng về câu chuyện này. Cô cũng hạn chế nhắc đến tên chồng cũ lẫn MC Minh Hà trong các bài phỏng vấn của mình.

Tuy nhiên, nam diễn viên Chí Nhân lại liên tục có động thái không mấy tích cực dành cho vợ cũ. Cách đây không lâu, anh từng tố Thu Quỳnh không cho mình gặp con trai. Mới đây nhất, khi trả lời giới truyền thông vì nguyên nhân tan vỡ hôn nhân với Thu Quỳnh, Chí Nhân đã hỏi lái lại rằng: "Các bạn có thể ở chung nhà với người mà không biết khi nào người ta nói thật, lúc nào nói dối, kể cả những việc nhỏ nhất không?".

Chí Nhân lại ám chỉ vợ cũ diễn sâu

Nam diễn viên cũng chia sẻ thêm: "Vì mình muốn bảo vệ con mình, và để mọi người biết được sự thật. Như mình đã nói, mình cảm thấy rất mệt mỏi, cứ khi nào sắp ra phim hay làm chuyện gì lại có những bài báo nói này nói kia, lại người thứ 3, lại chuyện ngoại tình...".

Không chỉ thế, nam diễn viên của "Hôn nhân trong ngõ hẹp" cũng cho biết, thời gian qua, anh im lặng lại vô tình khiến Thu Quỳnh cứ phải diễn sâu trước mặt mọi người: "Việc mình im lặng quá lâu khiến cho cô ấy cứ phải gồng lên, phải diễn một vai không phải là cô ấy, dẫn đến có nhiều lúc phát ngôn trên truyền thông cũng tiền hậu bất nhất. Mọi thứ cứ dồn nén dần dần đến lúc không thể chịu đựng nổi nữa thì vỡ ra. Ở với nhau rồi thì làm sao mà giấu, mà diễn được cả ngày".

Anh cũng nhắc lại chuyện bị hạn chế gặp con trai

Bên cạnh đó, Chí Nhân cũng cho biết, mỗi tuần anh chỉ được gặp con trai 1 ngày, ngủ với con 1 đêm: "Nhân cũng không biết được con sẽ học trường nào bởi khi chuyển trường cũng chẳng bao giờ đưa ra để bàn cả, chỉ nói là "rồi, xong rồi!" mà thôi".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới