SAO » Chuyện làng sao

Hậu toang với Jack, đây là phản ứng của Thiên An khi được hỏi: 'Khi nào lấy chồng?'

Thứ hai, 11/04/2022 14:12

Trên mạng xã hội TikTok, Thiên An làm hẳn clip trả lời cho câu hỏi nhạy cảm: "Khi nào lấy chồng?".

Jack và Thiên An nảy sinh tình cảm khi cùng quay một số MV: Sóng gió, Bạc phận... Mối quan hệ của cặp đôi chỉ được công khai vào tháng 8/2021, sau nhiều tháng chia tay do những bất đồng quan điểm. Cả hai có chung cô con gái tên Sol. Thiên An quyết dứt tình với Jack để làm mẹ đơn thân vì sự vô trách nhiệm và lăng nhăng của anh.

Thiên An hiện làm mẹ đơn thân sau khi chia tay Jack

Mới đây trên mạng xã hội TikTok, Thiên An gây bất ngờ khi làm hẳn clip để trả lời cho câu hỏi: "Khi nào lấy chồng?". Trong clip, người đẹp đang cầm ly nước và bất ngờ "xỉu up xỉu down" đến mức đầu tóc bù xù chỉ vì nghe câu hỏi đầy ám ảnh với phụ nữ nói chung và với cô nói riêng. Dẫu chỉ là clip vui nhưng nó cũng thể hiện phần nào thái độ của Thiên An trước vấn đề kết hôn. Có lẽ vì đã chịu đau khổ một lần nên nữ diễn viên đã quá ám ảnh sợ hãi và phải mất một thời gian nữa mới có thể có lại sự mở lòng với đàn ông.

Thiên An quay hẳn clip trả lời cho câu hỏi: "Khi nào lấy chồng?". Ai nấy cười xỉu vì biểu cảm hài hước của cô nhưng nó cũng phần nào nói lên thái độ của cô với hôn nhân sau một lần vấp ngã

Hiện tại, cuộc sống của Thiên An được cô cho biết là ổn hơn trước. Cô nhận được nhiều cơ hội làm việc, chụp hình cho nhãn hàng và tham gia đóng phim. Thu nhập kiếm được đủ để cô và con gái sống sung túc mà không cần số tiền hỗ trợ ít ỏi từ Jack.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới