SAO » Chuyện làng sao

Hậu 'toang' với Quang Hải, Nhật Lê chăm chỉ chia sẻ những khoảnh khắc cực ngọt bên 'tình mới'

Chủ nhật, 21/02/2021 10:05

Sau khi chia tay Quang Hải, Nhật Lê liên tục đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai mới khiến người hâm mộ vô thích thú.

Sau khoảng thời gian "đường ai nấy đi" với cầu thủ Quang Hải, Nhật Lê đã chính thức công khai "bến đỗ hạnh phúc" mới lên mạng xã hội. Trong ngày Lễ Tình Nhân, cả hai đã cùng nhau thưởng thức bữa tối đầy lãng mạn tại một nhà hàng sang chảnh. Bên cạnh đó, Nhật Lê cũng rất vui vì được bạn trai tặng cho một bó hoa cực "xịn xò".

Cách đây ít giờ, người yêu cũ của Quang Hải tiếp tục làm hội FA ghen tị vì những khoảnh khắc ngọt ngào bên "tình mới". Cụ thể, cặp đôi đã cùng nhau đi chơi, đi ăn uống. Đáng nói, bạn trai còn sẵn sàng chiều theo đam mê ca hát của Nhật Lê. Nhìn gương mặt hạnh phúc của cô nàng, người hâm mộ đã phần nào yên tâm, vì sau khi chia tay Quang Hải, cô đã nhiều lần để lộ khuôn mặt xuống sắc thấy rõ.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Nhật Lê bên "tình mới".

Trước đó, cô nàng cũng từng đăng tải hình ảnh tựa đầu lên vai bạn trai.

Theo nhiều nguồn tin, "tình mới" của Nhật Lê tên đầy đủ là Phạm Thắng, tên thường gọi là Lô. Anh chàng sở hữu gương mặt điển trai và ngoại hình cao ráo. Ở thời điểm hiện tại, Thắng đang làm quản lý của một quán bar tại thành phố Đà Nẵng.

Hình ảnh Nhật Lê "khóa môi" bạn trai từng gây sốt trên mạng xã hội.

Những hình ảnh siêu tình cảm của cặp đôi trong ngày Lễ Tình Nhân.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới