SAO » Chuyện làng sao

Hậu tranh cãi vì thẩm mỹ, fan tung clip thời Thanh Thủy thi Hoa khôi, nhan sắc cùng thần thái đã quá ấn tượng

Thứ sáu, 25/08/2023 22:10

Đoạn clip của Thanh Thủy khi còn thi Hoa khôi đang gây chú ý.

Thanh Thủy đã trở thành Hoa hậu Việt Nam trong nhiều lời chúc mừng từ mọi người. Kết quả này nhận được nhiều sự đồng tình từ fans sắc đẹp. Từ khi đăng quang đến nay, nhan sắc của cô nàng cũng ngày càng thăng hạng và khiến khán giả phải mê mẩn cũng như khen ngợi mỗi khi đăng tải những khung ảnh mới. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô nàng lại gây tranh cãi vì quyết định phẫu thuật thẩm mỹ và khiến nhiều người phải bàn tán liên tục.

Sau khi công khai thẩm mỹ, nhan sắc của Thanh Thủy bị bàn tán

Cho đến mới đây, fan của Thanh Thủy đã bất ngờ đăng tải đoạn clip của cô nàng thuở còn đi thi Hoa khôi. Có thể thấy, từ trước, Thanh Thủy đã sở hữu những đường nét vượt trội và nhan sắc vô cùng ấn tượng. Cụ thể hơn, cô nàng ghi điểm với gương mặt tỏa sáng trên sân khấu, đồng thời là thần thái tươi tắn, rạng rỡ khiến bao người mê mẩn. Song song đó, dù là sinh viên nhưng nàng hậu cũng đã có những kỹ năng trình diễn nhất định và khá tự tin khi đứng trên sân khấu.

Trước đó, Hoa hậu Thanh Thủy từng chia sẻ về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Đáng chú ý, nàng Hậu cho biết mình đã cảm thấy bản thân thay đổi nhiều không chỉ về ngoại hình mà còn có cả tính cách. Song song đó, người đẹp cũng đã tự tin và mạnh dạn hơn rất nhiều. Cô cho rằng mình còn có những điểm chưa hài lòng về bản thân nhưng sẵn sàng cải thiện để trở nên hoàn hảo hơn vì mình cũng là người yêu cái đẹp.

Từ xưa, Thanh Thủy đã rất xinh đẹp và xuất sắc

Cô nàng cũng rất tự tin và tỏa sáng trên sân khấu

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới