SAO » Chuyện làng sao

Hậu trường ảnh cưới giờ mới công bố của Đoan Trang

Thứ năm, 30/07/2015 14:18

Đoan Trang bất ngờ công bố hậu trường ảnh cưới sau 3 năm. Ảnh hậu trường cưới của Đoan Trang có sự xuất hiện của nhiều sao nổi tiếng như Trấn Thành, Hà Anh Tuấn.

Đoan Trang vừa chia sẻ những hình ảnh hậu trường cưới từ cách đây 3 năm cùng với những lời chia sẻ ngọt ngào nhân ngày kỷ niệm của mình và chồng. Đoan Trang cho biết cô không mong có thể hạnh phúc bên chồng được trăm năm, mà chỉ cần đến 30 năm, và năm nào chồng cũng dẫn cô đi chơi 3 lần.

Đoan Trang chia sẻ ngọt ngào với chồng nhân dịp 3 năm ngày cưới

Đoan Trang cho biết, những hình ảnh hậu trường cưới này chính cô giờ cũng mới được em trai công bố. Những kỷ niệm vui vẻ và cũng vất vả ngày chụp ảnh cưới hiện về, khiến cô không khỏi xúc động và cảm ơn những người bạn đã bên mình. Đội hình đi chụp ảnh cưới cùng Đoan Trang gồm người thân và bạn bè của cô dâu chú rể, trong đó có cả MC Trấn Thành và ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Hình ảnh hậu trường cưới vui vẻ, đáng yêu của Đoan Trang

Trong lúc Đoan Trang chia sẻ ngọt ngào, trên trang cá nhân, chồng nữ ca sĩ cũng dành những lời lẽ đầy chất thơ để nói về vợ mình nhân ngày kỷ niệm đặc biệt này. Anh cảm ơn những khoảnh khắc tươi đẹp mà hai người bên nhau, cả hai sẽ cùng viết nên những trang sách cuộc đời họ. Cặp vợ chồng hạnh phúc đang có những ngày nghỉ dưỡng ngọt ngào tại một khu resort cao cấp trong ngày kỷ niệm.

Chồng Đoan Trang dành những lời đầy chất thơ để nói về tình cảm của hai vợ chồng

Đoan Trang và chồng đang trong kỳ nghỉ ngọt ngào

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)