SAO » Chuyện làng sao

Hậu trường buổi chụp ảnh nhân dịp tròn 1 tuổi của quý tử nhà Thúy Vân: Cả gia đình quá đẹp, Nhật Tôn ngày càng giống bố

Thứ sáu, 22/10/2021 21:02

Đoạn clip ghi lại hậu trường buổi chụp ảnh của gia đình Thuý Vân đang được dân tình chia sẻ rầm rộ.

Vào tháng 7/2020, Á hậu Thúy Vân kết hôn với chồng - doanh nhân Nhật Vũ. Đến tháng 11/2020, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng ra đời. Ở thời điểm hiện tại, Thúy Vân đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn, được chồng và gia đình chồng yêu thương, cũng như chiều chuộng hết mực.

Gia đình hạnh phúc của Thuý Vân được rất nhiều người ngưỡng mộ

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok, đoạn clip ghi lại buổi chụp hình nhân dịp quý tử tròn 1 tuổi của gia đình Thuý Vân đã được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ. Trong đoạn clip, hàng loạt khoảnh khắc cả gia đình đứng cạnh nhau diện cùng dresscode trắng đã khiến dân tình rần rần vì quá xuất sắc. Bên cạnh đó, Nhật Tôn cũng được nhận xét ngày càng điển trai giống bố, hứa hẹn sẽ trở thành hotboy trong tương lai. Đoạn clip trên hiện thu hút rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Bên dưới phần bình luận, nhiều người cũng liên tục khen ngợi gia đình Thuý Vân.

Cách đây 1 tháng, trên trang cá nhân, Thuý Vân cũng đã đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày sinh nhật ông xã. Người đẹp cũng kèm theo chia sẻ: "Sinh nhật đầu tiên của ba Nhật cùng Nhật Tôn. Năm nay đặc biệt lắm vì không tổ chức sinh nhật ở ngoài cho ba được, nên cả gia đình đã tổ chức tại gia cho ba. Dù sinh nhật đơn giản nhưng quan trọng nhất là gia đình mình được ở bên nhau và có những giây phút đặc biệt đúng không ạ? Tôn chúc ba sinh nhật thật vui và hạnh phúc ạ. Ba hãy luôn khoẻ mạnh và là bờ vai vững chắc cho cả gia đình tựa vào. Tôn sẽ lớn thật mau để cùng đi khắp thế gian với ba. Bà, mẹ và Tôn yêu ba nhiều lắm ạ".

Loạt ảnh vô cùng đáng yêu trong ngày sinh nhật ông xã Thuý Vân

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới