SAO » Chuyện làng sao

Hậu trường chụp ảnh bikini 'siêu nóng bỏng' của Ngọc Trinh ở Sa Pa

Thứ hai, 28/10/2019 07:50

Trong chuyến ghé địa danh Sa Pa để dự show thời trang của NTK Lê Thanh Hòa, Ngọc Trinh cùng ê-kip thực hiện bộ ảnh bikini tại hồ bơi đẹp và nổi tiếng nhất của thị trấn mờ sương này.

Dù quyết định tạm dừng sử dụng Facebook, chỉ tương tác trên Instagram và YouTube nhưng độ phủ sóng của "Nữ hoàng nội y" là vẫn vô cùng khủng khiếp. Tất cả các kênh trên mạng xã hội của Ngọc Trinh đều có lượng fan quan tâm, theo dõi cực lớn.

Trên Instagram mới đây, người đẹp sinh năm 1989 hé lộ một số clip và hình ảnh hậu trường chụp bikini tại Sa Pa. Trong trang phục bikini màu đỏ, "Nữ hoàng nội y" tạo dáng nóng bỏng bên hồ bơi sang trọng, đẳng cấp phô diễn những khối đường cong mê hoặc. Dù ở độ tuổi ba mươi và hoạt động hàng chục năm trong showbiz nhưng thân hình cũng như danh xưng "Nữ hoàng nội y" của Ngọc Trinh vẫn không có đối thủ. Thậm chí cô nàng còn được đánh giá ngày càng "thăng hạng" hơn trước.

Hậu trường chụp ảnh bikini 'siêu nóng bỏng' của Ngọc Trinh ở Sa Pa

Vẫn là vòng eo 56 không chút mỡ thừa, vòng 3 căng tròn, nảy nở - cùng với những biểu cảm, thần thái chuyên nghiệp khiến loạt hình ảnh hậu trường của Ngọc Trinh thu hút trên 200k lượt thích cùng vô số lời khen ngợi, xuýt xoa.

Thêm hình ảnh được "Nữ hoàng nội y" hé lộ trên Instagram

"Sau bao nhiêu năm, Ngọc Trinh vẫn là một biểu tượng nhan sắc trong lòng cánh đàn ông", "Cô ấy không già hay sao ấy, cứ trẻ đẹp và sexy mãi", "Đẹp như này ai mà đọ nổi hả Ngọc Trinh"... cư dân mạng bình phẩm.

02 đoạn clip hậu trường chụp bikini nóng bỏng của Ngọc Trinh ở Sa Pa

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới