SAO » Chuyện làng sao

Hậu trường chụp hình hé lộ điều thú vị chưa công bố của Kim Tae Hee và Bi Rain

Thứ sáu, 06/03/2020 13:27

Clip ghi lại hậu trường quay quảng cáo giữa Kim Tae Hee và ông xã Bi Rain nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Mới đây,video quay cảnh hậu trường ghi hình quảng cáo của vợ chồng Kim Tae Hee đã được đăng tải lên mạng. Theo quan sát, Kim Tae Hee và Bi Rain không chỉ có cảnh tình tứ trên giường ngủ, trao nhau ánh mắt, nụ cười trìu mến mà cặp đôi này còn có cảnh quay khác hết sức thú vị.

Hậu trường ghi hình quảng cáo cho thấy Kim Tae Hee và Rain mặc trang phục cô dâu, chú rể.

Có thể thấy trong clip hình ảnh Kim Tae Hee khoác váy cô dâu, tay cầm hoa đứng bên cạnh Bi Rain diện suit bảnh bao. Nhiều người hâm mộ cho rằng vợ chồng nữ diễn viên “Chuyện tình Harvard” đã thực hiện thêm một bộ ảnh cưới sau 3 năm kết hôn. Mặc dù những hình ảnh này vẫn chưa được công bố nhưng fan hy vọng sẽ được ngắm nhìn cặp đôi này trong trang phục cô dâu, chú rể trong thời gian không xa.

Hình ảnh quảng cáo của vợ chồng Kim Tae Hee được công bố trước đó.

Kim Tae Hee kết hôn với Bi Rain đầu năm 2017. Cô hạ sinh con gái đầu lòng cho chồng vào tháng 10 cùng năm. Đến tháng 9 năm ngoái, Tae Hee và Rain tiếp tục đón một công chúa nhỏ nữa đến với gia đình của mình. Hiện tại Kim Tae Hee đang quay phim mới “Hi Bye, Mama”. Đây là dự án phim đánh dấu sự tái xuất của cô sau nhiều năm vắng bóng khỏi màn ảnh nhỏ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới