SAO » Chuyện làng sao

Hậu trường quảng cáo khác xa trên TVC của nhóc tỳ song sinh nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Thứ bảy, 17/07/2021 09:53

Có thể nói, tuy chỉ mấy tháng tuổi nhưng Lisa và Leon sớm bộc lộ rõ sức hút và khả năng làm một ngôi sao sáng trong làng giải trí Việt.

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà đăng tải TVC quảng cáo, có sự xuất hiện của cô, Kim Lý cùng cặp song sinh. Mới 8 tháng tuổi nhưng hai thiên thần nhí tỏ ra hợp tác với bố mẹ. Chỉ xuất hiện vài giây trong clip quảng cáo nhưng Lisa và Leon "đốn tim" fan bởi vẻ ngoài đáng yêu, nhí nhảnh. Ở lần diễn xuất đầu đời, bé Leon còn được nhận xét "diễn tốt", "có tố chất diễn viên".

Hai nhóc tỳ phối hợp cùng ba mẹ tạo nên TVC đầu đời.

Chỉ xuất hiện trên TVC một khoảnh khắc ngắn có thể thấy hai nhóc tì Lisa và Leon rất dạn dĩ với máy ảnh và vô cùng tự tin nhưng phía sau hậu trường là một quá trình dài. Cô bé Lisa e thẹn lại rất năng động, vui vẻ ở hậu trường, còn cậu em Leon - nhân vật chính hớn hở cười tươi thì lại quấy khóc, khó chịu.

Lisa vô cùng đáng yêu khi được phụ huynh đùa giỡn trước ống kính chuẩn bị vào cảnh quay.

Trước đó, trong một buổi phát sóng trực tiếp, Hồ Ngọc Hà từng hé lộ câu chuyện hậu trường của buổi quay quảng cáo này. Theo đó, nữ ca sĩ cho hay: "Ở ngoài ông Leon cười tươi bao nhiêu thì khi vào ghế ổng khóc bấy nhiêu và mọi người phải chờ nguyên một buổi sáng chỉ để nhận lấy một nụ cười, cho đúng một cái khung hình thôi. Và đáng lẽ Leon nhân vật chính nhưng cuối cùng Lisa nhân vật chính luôn. Lisa "cướp vai" bởi vì ngoan quá. Còn Leon thì khóc tưng bừng. Cứ mỗi lần mà mấy cái camera quay cận cái mặt là ổng khóc".

Phía sau nụ cười hồn nhiên đó là những tiếng khóc không ngừng, cô chị Lisa cũng phải cúi đầu chán nản vì cậu em ồn ào.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ để quay được khung hình cận mặt Leon tươi cười, cả ê-kíp đã phải "chờ nguyên một buổi sáng".

Có thể nói, tuy chỉ mấy tháng tuổi nhưng Lisa và Leon nhà Hồ Ngọc Hà đã sớm bộc lộ rõ sức hút của mình. Không chỉ sở hữu tài khoản mạng xã hội với hơn 417 nghìn lượt theo dõi mà mỗi hình ảnh, bài đăng về hai nhóc tỳ đều luôn nhận được cơn bão like cùng bình luận khen ngợi từ khán giả hâm mộ.

Cặp song sinh nhà nữ ca sĩ hiện là hai trong số những nhóc tỳ hot nhất của làng giải trí Việt.

Với sự đáng yêu, sức hút cùng độ nổi tiếng không ngừng giảm từ khi sinh ra, trong tương lai Lisa và Leon chắc hẳn sẽ còn được nhiều thương hiệu "chọn mặt gửi vàng".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới