SAO » Chuyện làng sao

Hậu trường 'Táo quân vi hành': Hoành tráng không kém buổi chầu đêm 30 Tết

Chủ nhật, 29/09/2019 16:47

Các nghệ sĩ đã đem đến cho khán giả kiều bào Việt Nam tại Châu Âu một chương trình Táo quân đầy cảm xúc và đáng nhớ.

Cách đây không lâu, nhiều người bất ngờ khi các nghệ sĩ kỳ cựu đóng Táo quân hàng năm như: NSƯT Quốc Khánh, NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc, NSND Công Lý, NS Vân Dung, NSƯT Quang Thắng… tụ họp. Các nghệ sĩ cầm trên tay kịch bản, thức thâu đêm để tập luyện. Nhiều khán giả nhầm tưởng các nghệ sĩ tập luyện sớm cho buổi chầu vào đêm 30 Tết thường niên nhưng không phải vậy.

Được biết, các nghệ sĩ tập cho chương trình "Táo quân vi hành" để phục vụ kiều bào nước ngoài vào tối 28/9, tại thủ đô Praha, Cộng hòa Czech. Quy mô buổi chầu này cũng hoành tránh không hề thua kém "Táo quân hàng năm".

Sân khấu của "Táo quân vi hành" rất hoành tráng.

Theo chia sẻ của MC Thảo Vân thì đêm diễn Táo quân vi hành kết thúc khá muộn vào 2 giờ 30 phút sáng. Đây là một đêm diễn nhiều cảm xúc không riêng với khán giả mà ngay cả các nghệ sĩ.

Trung "Ruồi" cũng bộc bạch cảm xúc sau đêm diễn này: "Trải nghiệm lớn với những thứ lần đầu tiên trong đời!... Lần đầu tiên được diễn một chương trình kết thúc muộn như thế. Lần đầu tiên được diễn tại Châu Âu. Lần đầu tiên thấy khán giả sung và yêu thương chương trình như thế, cảm giác như không một ai bỏ về dù đã nửa đêm.

Lần đầu tiên bản thân cũng nhiều thứ còn chưa hoàn hảo vì hồi hộp. Nhưng thực sự đây là một trải nghiệm lớn trong đời để mình có nhiều kinh nghiệm hơn trong chặng đường phía trước. Xin cảm ơn các cô chú, anh chị trong đoàn đã chỉ dạy thêm cho em nhiều điều. Cảm ơn khán giả kiều bào Việt Nam tại Châu Âu. Up tạm bức ảnh chụp vội được ngay lúc chương trình kết thúc".

Hầu hết các gương mặt nghệ sĩ đóng Táo quân hằng năm đều góp mặt.

Tự Long check-in cùng "Thiên Lôi" Minh Quân.

Các nghệ sĩ đã đem đến một đêm đáng nhớ tới kiều bào xa quê hương.

MC Thảo Vân diện áo dài nền nã, dẫn dắt chương trình "Táo quân vi hành".

Video các nghệ sĩ nỗ lực tập luyện cho Táo quân vi hành

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới