SAO » Chuyện làng sao

Hậu tuyên bố kết hôn, Minh Hằng hạnh phúc khoe ảnh hẹn hò cùng chồng sắp cưới, còn thốt ra câu ngọt ngào đến lụi tim

Thứ sáu, 25/03/2022 09:43

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Minh Hằng bên bạn trai đã khiến cộng đồng mạng thích thú.

Vào đúng ngày Valentine trắng, Minh Hằng đã gây chấn động cõi mạng khi đăng tải hình ảnh hôn môi tình tứ với bạn trai đại gia và tuyên bố sẽ kết hôn vào tháng 6. Từ đó trở đi, Minh Hằng cũng thường xuyên cập nhật trạng thái và những khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng sắp cưới trên trang cá nhân. Trước đó, nữ ca sĩ cũng gây sốt khi chia sẻ rằng chồng sắp cưới đã rap để cầu hôn mình.

Cho đến mới đây, trên Story ở trang Facebook cá nhân, Minh Hằng lại tiếp tục làm cộng đồng mạng phải ghen tị khi bất ngờ tung ảnh cùng nửa kia. Có thể thấy, cả 2 đang tận hưởng những giây phút hẹn hò đầy lãng mạn trước khi kết hôn. Bên cạnh khoảnh khắc chụp chân cùng nhau, Minh Hằng còn đính kèm dòng trạng thái ngọt ngào đến lụi cả tim: "Đi mỏi chân tìm nơi đẹp nhất cho đôi ta".

Minh Hằng hạnh phúc khoe ảnh chụp cùng nửa kia

Trước đó, cô nàng cũng đã khoe với cư dân mạng về việc được chồng sắp cưới pha cho một ly cà phê siêu thơm ngon. Đây cũng là cách thể hiện tình cảm cực ngọt ngào mà Minh Hằng tỏ ra rất thích thú: "Chàng pha cho ly cà phê cũng lên bọt rất gì và này nọ". Hiện tại, cuộc sống hạnh phúc của nữ ca sĩ bên nửa kia của mình cũng là đề tài được rất nhiều người quan tâm.

Chồng sắp cưới cũng luôn có những cử chỉ và hành động đầy ngọt ngào với Minh Hằng

Ai nấy cũng mong Minh Hằng sẽ thật hạnh phúc về sau

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới