SAO » Chuyện làng sao

Hậu tuyên bố 'không cần hôn nhân', Hiền Thục bất ngờ chia sẻ về chuyện tình yêu, phải chăng lại mất niềm tin?

Thứ sáu, 06/05/2022 20:17

Chia sẻ mới nhất của ca sĩ Hiền Thục đang nhận được sự chú ý từ cư dân mạng.

Từ trước đến nay, Hiền Thục luôn được khán biết đến là một nữ ca sĩ sở hữu chất giọng trong trẻo, ngọt ngào và sâu lắng. Ngoài ra, cô còn sở hữu nhiều bài hit huyền thoại gắn liền với nhiều thế hệ người yêu âm nhạc Việt như: Nhật ký của mẹ, Yêu dấu theo gió bay, Điều em lo sợ, Hồn quê... Tuy thành công vang dội trên con đường ca hát thế nhưng đời tư của Hiền Thục lại có nhiều nốt thăng trầm và rồi đi đến cái kết gây tiếc nuối.

Nhan sắc xinh dẹp của Hiền Thục ở tuổi 40

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hiền Thục đã bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe thần thái đầy sang chảnh. Dù chỉ qua tấm ảnh chụp từ phía sau lưng, nữ ca sĩ vẫn toát ra một sức hút khó cưỡng. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất lại chính là dòng trạng thái cô đính kèm cùng hình ảnh này: "Khi bắt đầu một mối quan hệ mới, những đụng chạm cơ thể thật xao xuyến, nóng bỏng đến run rẩy. Vậy cớ gì khi nó đã thân thuộc thì chỉ toàn chán nản và đớn đau?". Ngay lập tức, chia sẻ của Hiền Thục đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Qua đó, nhiều người cũng cho rằng có lẽ sau những đổ vỡ và sự lận đận trong tình yêu, cô nàng vẫn đang rất mất niềm tin nên mới có quan điểm khá tiêu cực thế này.

Bài đăng gây chú ý của ca sĩ Hiền Thục

Trước đó, sau khi công khai chia tay với Tuấn Thăng - trưởng nhóm Sài Gòn Boys dù đã đính hôn và ấn định ngày cưới, Hiền Thục một mình sinh con gái Gia Bảo ở tuổi 21 và chấp nhận cuộc sống làm mẹ đơn thân. Còn nhớ cách đây khá lâu, nữ ca sĩ cũng từng nói về quan điểm "không cần hôn nhân": "Đến thời điểm này nói không ai yêu tôi là dối. Tôi có một mối tình dài và rộng. Người đàn ông đó cho tôi niềm tin. Chúng tôi yêu nhau 12 năm. Tôi không nghĩ chuyện mình giới thiệu người yêu cho mọi người là cần thiết vì đó là người của riêng tôi. Tôi cũng không cần hôn nhân. Trong tình cảm, người cho mình cảm giác không bao giờ buồn, thắc mắc hay khiến mình phải tìm một ai đó, luôn thấy ấm áp vậy là đủ với tôi".

Hiền Thục và con gái Gia Bảo

Anh Thư - Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới