SAO » Chuyện làng sao

Hậu vụ kiện của chồng với Ngọc Thúy, Phan Như Thảo than thở một điều về con gái

Thứ tư, 08/11/2023 11:09

Phan Như Thảo tiết lộ ái nữ có sở thích như con trai khiến cô bất lực.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo đã đăng tải hình ảnh của ông xã Đức An và con gái Bồ Câu của cô trong lúc di chuyển từ trường về nhà. Cô tiết lộ thêm đây cũng là ngày kỉ niệm 8 năm gắn bó của hai vợ chồng cô: "Năm thứ 8 rồi chồng ạ, và anh ấy đã chuyển từ việc đi đón vợ thành đón con gái đi đá banh về".

Cựu người mẫu cũng cảm thán về sở thích đá banh của con gái cưng nhưng không giấu nổi sự "bất lực" khi thấy con gái đam mê bộ môn thể thao này: "Vâng! Là đi đá banh ạ... Thật sự là không dám nghĩ tới Bồ Câu ơi".

Phan Như Thảo tiết lộ đây cũng là ngày kỉ niệm 8 năm gắn bó của hai vợ chồng

Phan Như Thảo và đại gia Đức An tổ chức lễ đính hôn ấm cúng và chung sống hạnh phúc nhiều năm qua dù chưa tổ chức đám cưới hay đăng ký kết hôn. Năm 2016, Phan Như Thảo và Đức An đón con gái Bồ Câu chào đời. Không chỉ nhiều lần khiến công chúng trầm trồ vì tặng vợ cả mảnh đất, xây biệt thự mà đại gia Đức An còn đảm nhận luôn việc nấu nướng cho vợ và sát sao việc nuôi dạy con gái.

Phan Như Thảo và đại gia Đức An tổ chức lễ đính hôn ấm cúng và chung sống hạnh phúc nhiều năm qua dù chưa tổ chức đám cưới hay đăng ký kết hôn

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới