SAO » Chuyện làng sao

Hậu vướng nghi vấn có người mới, chồng cũ Trương Quỳnh Anh hé lộ tình trạng quan hệ hiện tại

Thứ bảy, 01/10/2022 11:15

Tim hé lộ anh vẫn đang độc thân, bởi vì nhiều công việc nên nam ca sĩ không thể kiếm người yêu được.

Vào thời gian trước, Tim gây bất ngờ khi đăng ảnh một cô gái được chụp từ phía sau. Cùng với đó, anh còn tiết lộ bản thân lâu lắm rồi mới bị xao xuyến đến vậy. Chính vì thế đã khiến nhiều người nghi vấn nam ca sĩ có tình mới.

Bài đăng của Tim khiến nhiều người nghi vấn anh có tình mới

Tuy nhiên, mới đây, Tim đã hé lộ thêm về tình trạng quan hệ của mình ở thời điểm hiện tại qua một dòng trạng thái. Cụ thể Tim chia sẻ rằng: "Ở Mỹ rảnh thì ngồi đọc kịch bản phim mới 40 tập, tới ngày đi show thì bay show bang khác. Về tới Việt Nam ngày 11 là ngày 12 đi quay liên tục tới tháng 12 là hết năm, vậy là không còn thời gian để kiếm người yêu nữa rồi. Không lẽ thêm một năm nữa ế (oải vậy ta)…".

Tim tiết lộ hiện anh vẫn đang độc thân

Có thể thấy, hiện tại, Tim đang độc thân và đang tập trung phát triển sự nghiệp. Dẫu nam ca sĩ cũng rất muốn tìm người yêu nhưng công việc lại quá bận rộn.

Từ sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim chưa chính thức công khai thêm một mối quan hệ nào với khán giả. Trước đó, Tim từng tiết lộ rằng, ly hôn Trương Quỳnh Anh xong anh rơi vào tình trạng sống tiêu cực và sụt cân.

Diện mạo hiện tại của Tim

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)