SAO » Chuyện làng sao

Hậu vướng vận xui khi bị hàng xóm đòi khởi kiện, Thủy Tiên được mẹ ruột nhắn nhủ một câu gây xúc động

Thứ năm, 17/02/2022 08:21

Thủy Tiên - Công Vinh bị hàng xóm tố cáo phá vỡ kiến trúc chung của toàn khu vực khi xây dựng lại biệt thự. Tuy nhiên, mới đây mẹ ruột lại nhắn nhủ xúc động đến con gái khiến khán giả chú ý.

Vừa qua, vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh gặp khá nhiều ồn ào. Ngay khi vừa được minh oan về nghi án ăn chặn tiền từ thiện, vợ chồng nữ ca sĩ lại bất ngờ vướng tin đồn bị hàng xóm đồng lòng khởi kiện vì phá vỡ kiến trúc của khu biệt thự khi xây nhà có thiết kế khác hẳn với tổng thể.

Vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh bị hàng xóm khởi kiện?

Giữa tin đồn bị hàng xóm khởi kiện, Thủy Tiên và ông xã vẫn giữ im lặng và không có bất kỳ động thái nào trên mạng xã hội. Tuy nhiên gần đây, nữ ca sĩ đã cập nhật ảnh mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong ảnh, Thủy Tiên diện trang phục khá đơn giản, không cầu kỳ, lộng lẫy. Có thể thấy, cô vẫn giữ tinh thần vui vẻ, rạng rỡ sau những ồn ào không hay.

Thủy Tiên rạng rỡ khoe ảnh mới chụp tại căn biệt thự.

Đáng chú ý, dưới bài viết mẹ ruột đã nhắn nhủ một câu gây xúc động mạnh: "Chúc vợ chồng con luôn sức khỏe, hạnh phúc nhanh chóng khôi phục lại kinh tế như sự nghiệp hùng cường vững mạnh để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh đang cần con nhé".

Có thể thấy, dù năm 2021 Thủy Tiên vướng lùm xùm về chuyện từ thiện, nhưng phụ huynh vẫn luôn ủng hộ con gái theo con đường thiện nguyện để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Vừa qua, Công Vinh và Thủy Tiên ăn mặc khá đơn giản, vui vẻ hội ngộ cùng em gái và bạn bè.

Cách đây không lâu, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một lá đơn được cho là của hàng xóm đã khởi kiện Thủy Tiên - Công Vinh. Cụ thể, tin đồn này nói rằng vợ chồng nữ ca sĩ bị 70% hàng xóm kiện vì xây biệt thự với kiểu dáng khác lạ, phá vỡ kiến trúc quy hoạch chung của toàn khu.

Căn biệt thự khác biệt mà vợ chồng Công Vinh đang xây dựng.

Đến hiện tại, nhiều khán giả đang rất quan tâm đến nghi vấn Thủy Tiên và ông xã Công Vinh bị hàng xóm khởi kiện vì phá vỡ kiến trúc chung của khu biệt thự. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng đang chờ đợi sự lên tiếng chính thức từ phía vợ chồng nữ ca sĩ.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới