SAO » Chuyện làng sao

Hậu xác nhận ly hôn với Quang Minh không lâu, Hồng Đào nhập viện vì suy nhược

Thứ tư, 11/09/2019 13:44

NSND Hồng Vân cho biết cô bạn thân Hồng Đào đã khỏe lại sau thời gian điều trị. Hôm nay, Hồng Đào đã được ra viện và sẽ sớm quay trở lại với công việc.

Thông tin NSND Hồng Vân chia sẻ trên trang cá nhân về tình hình sức khỏe của cô bạn thân Hồng Đào, khiến fan lo lắng. Nghệ sĩ Hồng Vân viết: "Năm nay khấn tổ xin phép ngài cho con được cúng tổ chung với bạn con bên Mỹ và người đã đồng ý. Do vậy bạn con thật hồng hào khoẻ mạnh dù đang trong bệnh viện, hôm nay cô ấy đã về nhà và sẽ sớm quay trở lại với công việc thôi. Hồng Đào nhờ Vân chuyển lời cảm ơn tất cả bạn bè đồng nghiệp đã quan tâm và lo lắng cho Đào. Mọi chuyện đang rất tốt và sớm gặp lại mọi người sớm nhất...".

Theo tiết lộ của Hồng Vân thì sức khỏe của Hồng Đào đã hồi phục và ngày hôm nay được ra viện. Sau một thời gian nghỉ ngơi, nữ nghệ sĩ sẽ sớm quay trở lại công việc. Khi có fan hỏi về bệnh tình của bạn thân, Hồng Vân cho biết Hồng Đào bị suy nhược.

Nghệ sĩ Hồng Đào nhập viện vì suy nhược.

Vào tháng 7, Hồng Đào chính thức xác nhận đã "bước ra khỏi cuộc hôn nhân hơn 20 năm" với Quang Minh. Trước đó, thông tin Hồng Đào và Quang Minh trục trặc đã rộ lên một thời gian dài. Sau đổ vỡ hôn nhân, Hồng Đào tìm niềm vui trong công việc. Nữ nghệ sĩ ở Việt Nam tham gia bộ phim "Hoa hậu giang hồ" do Lương Mạnh Hải. Cách đây không lâu, Hồng Đào rạng rỡ tham dự buổi công chiếu phim "Thưa mẹ con đi". Ngoài ra, chị còn bay qua Mỹ để dẫn chương trình cho các nghệ sĩ ở hải ngoại. Với lịch trình làm việc dày đặc như vậy, khiến Hồng Đào bị suy nhược cũng là điều không quá khó hiểu.

Hồng Vân và một số bạn bè thân thiết đã vào thăm Hồng Đào.

​Hồng Vân tiết lộ tình trạng bệnh và thay mặt Hồng Đào cám ơn mọi người.

Cuộc hôn nhân tan vỡ của Hồng Đào và Quang Minh khiến nhiều người tiếc nuối.

Video Quý Bình tình tứ hôn má đàn chị Hồng Đào trên sân khấu

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới