SAO » Chuyện làng sao

Hãy điểm qua những người nổi tiếng đã thực hiện cấy tóc, bạn biết được bao nhiêu người?

Chủ nhật, 05/12/2021 14:09

Cấy tóc đã trở thành một trong những xu hướng được rất nhiều người trên thế giới đón nhận. Nó là một trong những phương pháp hiệu quả nhất để cải thiện mái tóc của mình. Vậy bạn có thắc mắc trên thế giới những người nổi tiếng nào đã từng cấy tóc không? Cùng xem bài viết dưới đây nhé!

Huỳnh Hiểu Minh

Huỳnh Hiểu Minh bị rụng tóc nghiêm trọng ở hai trán, nhưng sau đó không chỉ lượng tóc ở vùng trán được lấp đầy, thậm chí lượng tóc mọc lên còn rất nhiều và dày.

Trong một lần dự sự kiện khai trước nhà hàng, có người phát hiện ra sự bất thường, thiếu tự nhiên về mái tóc của Huỳnh Hiểu Minh.

Người này chỉ ra rằng Huỳnh Hiểu Minh không bao giờ có đường tỉa layer hình chữ V trên trán rõ nét nhưng ở lần xuất hiện này, anh lại cho mọi người thấy điều đó. Phần tóc phía trên vùng trán của anh có màu sẫm hơn tóc ở phần gáy và thái dương.

Mặc dù không đưa ra lời bình luận nào về vấn đề này nhưng ai cũng ngầm hiểu rằng Huỳnh Hiểu Minh đã can thiệp công nghệ cấy tóc.

Ngôi sao bóng đá Anh Rooney

Rooney được cấy tóc tại một phòng khám trên phố Harry, London, và sau đó còn nóng lòng khoe tác dụng của việc cấy tóc trên Twitter.

Truyền thông rầm rộ đưa tin và người hâm mộ cũng phải thốt lên rằng: “Rooney đã trở nên điển trai hơn rất nhiều sau khi cấy tóc”.

Song Dandan

Tóc của Song Dandan trước đây tương đối mỏng và phần chân tóc cũng hơi cao. Tuy nhiên, trong một lần xuất hiện trong buổi họp báo, Song Dandan đã xuất hiện với mái tóc dày hơn và chân tóc cũng được cải thiện rất nhiều.

Đây là bằng chứng rõ ràng nhất của việc Song Dandan đã cấy tóc và việc cấy tóc cũng không hề liên quan gì đến tuổi tác.

Cựu Thủ tướng Ý Silvio Berlusconi

Silvio Berlusconi là cựu thủ tướng của Ý, ông không bao giờ giấu giếm chuyện mình đã cấy tóc. Vào năm 2003, Berlusconi đã bất ngờ biến mất khỏi công chúng một thời gian, khi xuất hiện trở lại, hình ảnh của ông hoàn đã thay đổi khá nhiều, đặc biệt là mái tóc dày, chân tóc cũng thấp hơn khá nhiều ở vùng trán.

Trong cuộc họp báo cuối năm vào năm 2004, Berlusconi lần đầu tiên thừa nhận mình đã trải qua cuộc phẫu thuật cấy tóc. Ông ấy nói rằng tóc của mình đang phát triển một cách kỳ diệu sau khi cấy tóc, khiến ông ấy cảm thấy rất tự tin, như mình trẻ hơn 25 tuổi.

Diễn viên hài người Mỹ Cheyenne Jackson

Cheyenne Jackson chắc chắn là một người đàn ông đẹp trai. Nhưng ai có thể ngờ rằng anh đã cấy tóc 5 lần, điều này cho thấy chứng rụng tóc đã không buông tha cho tài tử này.

Cheyenne Jackson đã công khai thừa nhận việc cấy tóc của mình trên Twitter và cho biết: ''Tôi đã phải cấy tóc rất nhiều lần để cải thiện chứng rụng tóc quái ác của mình''.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới