SAO » Chuyện làng sao

Hãy thương những "gái hư" showbiz!

Thứ hai, 25/06/2012 08:27

Người ta liên tục gán ghép các nàng biệt hiệu Nữ hoàng quán bar hay Gái hư Hollywood.

Bởi họ chỉ là những cô gái đang tìm kiếm con đường đi đúng đắn cho sự nghiệp và cuộc đời của rmình, và đôi lúc có lạc đường thì không có nghĩa là tương lai của họ chỉ là một màu đen.

Miley Cyrus Hai năm trước, nàng tuyên bố “tôi đã lớn”. Album Can’t Be Tamed ra mắt để chứng tỏ điều đó. Nàng ăn mặc gợi cảm, trang điểm đâm, tóc rối tung… và nhận được sự đồng tình của Entertainment Weekly và Rolling Stone – hai ông lớn trong kĩ nghệ phê bình âm nhạc hiện nay.

Miley Cyrus thời còn là nhóc tuổi teen

Gần đây người ta thấy tấm áp phích in hình Miley nằm dài trên thảm với chiếc Blackberry trên tay và dòng chữ LOL. Khá nhiều người bất ngờ vì tầm ảnh hưởng giới trẻ như vậy, cớ sao phim mới của nàng lại chịu cảnh PR hẩm hiu thế này? Trước đó, hãng Lionsgate thậm chí còn có ý định không công chiếu LOL tại các rạp mà sẽ phát hành thẳng DVD. Chẳng biết nên gọi là hên hay xui vì kế hoạch này cuối cùng bị gạt bỏ. Tất nhiên, phim đã chiếu và người ta đều thấy cái sự “muốn thoát khỏi cái bóng của Disney” của Miley đi đến đâu. Nàng đã gắng hết sức, nhưng dân tình không công nhận điều đó. LOL mới vừa chiếu đã lọt vào danh sách 100 phim tệ nhất của trang IMDB.

Miley thay đổi với hình ảnh sexy

Và cả lần trở lại tưởng chừng êm thấm này của nàng lại dậy sóng bằng những lời phê bình khắc nghiệt, nhưng nàng là mẫu phụ nữ không lo lắng trước lời dị nghị bàn tán của ai đó. Nàng ngó lơ để làm việc và yêu. Hiện nàng vừa đính hôn với nam tài tử Liam Hemsworth, 22 tuổi – một ngôi sao đang lên. Nàng tâm sự: “Cứ luôn là chính mình, điều đó sẽ giúp bạn định hình được phong cách, thái độ, tinh thần và cả đời sống tình dục, bởi vì nó đến từ mảnh đất của tình yêu”.

Miley chuẩn bị làm đám cưới với bạn trai

Nàng nỗ lực làm việc suốt cả quãng thời thơ ấu đáng lẽ ra phải được tung tăng học hành, chơi đùa với các bạn. Và giờ đây, nàng có muốn xả hơi một chút để trải nghiệm cũng chẳng có gì quá xấu. Nàng đã hứa sẽ làm việc chăm chỉ để cho phát hành album mới nhất vào cuối năm 2012, nên mọi sự vẫn còn ở phía trước. Hãy bình tĩnh tha thứ cho vài tội lỗi vặt vãnh của nàng và đón nhận sự trở lại được đánh giá là “có nhiều chiều hướng tích cực hơn” của nàng ở tương lai. Lindsay Lohan Cuối tháng Tư, Lindsay bị đồn quay trở lại với mối quan hệ thân thiết cùng nữ DJ Samantha Ronson. Lindsay và Samantha bên nhau hơn một năm, yêu thương nhau nhiều thì ghét bỏ nhau cũng lâu. Cả hai đã lỡ xích mích đến độ không thèm nhìn mặt nhau vào năm 2009, chưa kể quay ra chơi trò xấu là kể tội nhau trên blog. Tuy nhiên, cả hai vẫn còn yêu mến nhau nhiều, kiểu như Samantha thì viết ca khúc tưởng nhớ những ngày bên nhau, trong khi Lindsay lên báo kể lể rằng cô từng rất yêu quý Samantha thế nào. Hợp rồi lại tan, người hâm mộ không biết lối nào mà lần cho câu chuyện rắc rối của các cô nàng.

Lindsay Lohan trước khi làm "gái hư"

A little More Personal (Raw) – album thứ hai của nàng phát hành năm 2005, tuy chưa phải là thành công to tát nhưng cũng chẳng tới nỗi đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp ca nhạc khá hứa hẹn của nàng. "Black Hole" – một bản nhạc trong album, phải chăng là điềm báo cho tương lai ảm đạm củaLindsay Lohan? Bao nhiêu lời đồn thổi về album thứ ba của Lindsay đều tan như bong bóng xà phòng. Một vài ca khúc lẻ tẻ được Lindsay trình làng lác đác chưa thể nào giúp nàng vực dậy con đường âm nhạc. Tính ra, nếu xét về chất giọng lẫn phong cách, nàng ăn đứt nhiều đối thủ cùng tầm như Miley Cyrus, Hilary Duff… thế nhưng, dù nàng đã gắng hết sức nhưng Spirit In The Dark, được cho là sản phẩm âm nhạc hoàn chỉnh gần đây nhất của nàng, đã không được phát hành chính thống, mà chỉ được loan truyền không đầu không đuôi trên mạng.

Lilo biến đổi thành cô nàng sexy

Hồi tháng 5 vừa rồi, người ta thấy nàng đi ăn tối với đạo diễn kì cựu Woody Allen. Chuyện gì đang xảy ra? Có chuyện gì gữa họ, hay nàng muốn vực lại sự nghiệp diễn xuất? Mọi suy đoán với Lindsay đều nan giải. Woody Allen là một gã chung thủy, vậy thì là chuyện bứt phá trên màn ảnh? Một anh tài như Allen liệu có chịu cho Lindsay Lohan – gái hư một vai diễn đàng hoàng? Tất cả đang trong vòng bí mật. Hiện giờ, người ta chỉ biết nàng sắp sửa trở thành… Elizabeth Taylor trong bộ phim (rất có thể) để đời của nàng là Liz & Dick (nếu nàng biết nắm bắt). Tuy nhiên, đấy chỉ là một phim truyền hình, cơ hộ chạm tay tới tượng vàng Oscar với nàng chưa thể xảy ra lúc này như ý nguyện. Nhiều người ái ngại rằng nàng tâm tính như vậy sao có thể đóng một vai huyền thoại? Chớ quên nàng có tài biến hóa khôn lường trên những shoot hình thời trang từ trước đến nay. Nàng thông minh, học rất giỏi và đầy tiềm năng nhưng rồi không một ai định hướng cho nàng để đến khi nàng tuột dốc trong tiệc tùng, ma túy… Thôi thì nàng cũng đã có đường để đi, vậy nên không thể không ủng hộ và cho nàng một cơ hội. Những nàng đẹp xinh, liệu có nhẫn tâm quá không nếu bạn bỏ mặc làm ngơ? “Gái hư” đều có lí do riêng của nó, bởi không phải ai sinh ra cũng ngoan hiền, thông minh và bản lĩnh đột xuất. Có trải nghiệm mới trưởng thành. “Gái hư” đáng được thương, ít nhất là một lần nữa, ngay lúc này.

Eva