SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ ảnh cưới đẹp lung linh của Phan Mạnh Quỳnh và bà xã Khánh Vy

Thứ hai, 19/04/2021 13:18

Cô dâu Khánh Vy xinh đẹp trong bộ váy cưới màu trắng lộng lẫy. Trong khi đó, chú rể Phan Mạnh Quỳnh lịch lãm với vest.

Sau 6 năm hẹn hò, Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy chính thức nên duyên vợ chồng trong sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ. Được biết vào ngày 17/4 vừa qua, đám cưới của cặp đôi đã diễn ra hoành tráng tại quê nhà chú rể ở Nghệ An. Sau hôn lễ này, giọng ca Có chàng trai viết lên cây và bà xã sẽ tiếp tục tổ chức tiệc mừng tại Khánh Hòa (quê cô dâu) và TP.HCM nơi cả hai sinh sống và làm việc để thông báo tin vui đến người thân lẫn bạn bè đồng nghiệp trong thời gian tới.

Sau lễ cưới tại Nghệ An, cặp đôi cũng được hé lộ vài khung ảnh cưới khiến dân tình trầm trồ vì quá đẹp. Cả hai lựa chọn chụp ảnh cưới trong studio, với phong cách tối giản không cầu kỳ có tông màu trắng chủ đạo. Chú rể Phan Mạnh Quỳnh diện vest trắng bảnh bao bên cô dâu Khánh Vy nhẹ nhàng thướt tha trong chiếc váy cưới, những khoảnh khắc ngập tràn hạnh phúc khiến ai cũng vui lây cho cả hai.

Mới xem qua hình, fan đã trầm trồ vì concept họ lựa chọn đơn giản nhưng lại đẹp và sang trọng vô cùng. Lấy phông đen làm nền, Phan Mạnh Quỳnh bảnh bao trong bộ vest trắng, cô dâu Khánh Vy lại xinh đẹp khi khoác lên mình chiếc áo cưới phong cách cổ điển đầy quý phái.

Ngắm nhìn chân dung cô dâu chú rể, nhiều người phải công nhận cặp đôi có nét phu thê. Không cần cầu kỳ, màu mè, dù lựa chọn phong cách tối giản nhưng cả hai vẫn rạng ngời hạnh phúc.

Cặp đôi diện trang phục trắng và trao nhau ánh mắt, nụ cười tình tứ khiến fan hạnh phúc lây.

Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt khi mối tình của họ đã kéo dài 6 năm.

Yêu nhau hơn 6 năm, chuyện tình của nam ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cả hai luôn đồng hành với nhau trong công việc và cuộc sống.

Được biết, trước đó Phan Mạnh Quỳnh đã lên ý tưởng và nhờ NTK Kiera Thanh Trần tạo nên 2 bộ váy cưới cho Khánh Vy trong ngày trọng đại.

Sau đám cưới ở Nghệ An, nam ca sĩ và bà xã Khánh Vy đang chuẩn bị tổ chức tiệc tại quê nhà cô dâu ở Nha Trang và báo hỷ tại TP.HCM để mời những bạn bè thân thiết nhất.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới