SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ ảnh cưới đẹp như mơ của Ngọc Thúy và chồng luật sư

Thứ tư, 15/06/2016 09:43

Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy vừa khoe ảnh cưới với chồng luật sư trên trang cá nhân. Khoảnh khắc hạnh phúc của Ngọc Thúy bên chồng mới khiến nhiều người ghen tỵ.

Cuộc hôn nhân không hạnh phúc và việc chia tài sản của Ngọc Thúy - đại gia Đức An đã từng thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng. Ngay cả khi đã "đường ai nấy đi" thì giữa Ngọc Thúy và chồng cũ vẫn xảy ra những cuộc "khẩu chiến" nảy lửa. Nhưng giờ đây, Ngọc Thúy đã khép lại mọi ồn ào để tận hưởng hạnh phúc bên chồng mới và các con.

Ảnh cưới của Ngọc Thúy với chồng luật sư

Được biết, đám cưới của Ngọc Thúy sẽ diễn ra vào ngày 25/6 tới. Trước ngày vui, Ngọc Thúy đã đi chụp ảnh cưới. Ban đầu, cô tung ra loạt ảnh mặc nội y trùm khăn voan vô cùng gợi cảm. Nhưng cũng vì thế mà Ngọc Thúy bị chồng luật sư ghen.

Bởi vậy thay vì theo đuổi phong cách gợi cảm, trong ảnh cưới bên chồng Ngọc Thúy ăn diện khá kín đáo. Trong khi cô mặc váy hồng ngọt ngào thì chồng luật sư mặc vest vô cùng lịch lãm. Những khoảnh khắc hạnh phúc của Ngọc Thúy bên chồng đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ những người yêu mến cặp đôi.

Ngọc Thúy ăn mặc khá kín đáo khi chụp ảnh cưới cùng chồng

Ngọc Thúy vui vẻ phản hồi lại bình luận của người hâm mộ

Những hình ảnh gợi cảm của Ngọc Thúy trước đó từng bị chồng ghen

>> Ngọc Thúy bị chồng ghen khi mặc váy cưới gợi cảm

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới