SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ ảnh hiếm của nhóc tì nhà Công Phượng - Viên Minh: Lớn phổng phao, còn rất hoạt bát

Thứ tư, 13/03/2024 20:27

Hình ảnh của nhóc tì nhà Công Phương đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vào chiều ngày 13/3, vợ của cầu thủ Võ Huy Toàn đã bất ngờ chia sẻ ảnh con trai cùng con của Công Phượng - Viên Minh. Trong khoảnh khắc được đăng tải, 2 cậu nhóc nắm tay rất thân thiết. Trong đó, con trai Công Phương gây chú ý khi ngày càng lớn phổng phao. Không chỉ vậy, cậu bé cũng rất năng động và hoạt bát khi chơi đùa cùng con trai của Huy Toàn.

Những khoảnh khắc đáng yêu của 2 nhóc tì cũng đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Được biết, gia đình Công Phượng và Huy Toàn trở nên thân thiết kể từ khi cả hai cùng thi đấu ở CLB TP.HCM.

Con trai Công Phượng (trái) thân thiết bên nhóc tì nhà Huy Toàn (phải)

Là một trong số những cầu thủ từng có mối quan hệ "yêu đương" với ngôi sao Vbiz, Công Phượng hẳn là cái tên được quan tâm hàng đầu. Được biết, bà xã Công Phượng là Tô Ngọc Viên Minh, tiểu thư của giám đốc Ngân hàng Nhà nước tại TP.HCM. Sở hữu profile đỉnh không thua kém gì chồng, Viên Minh cũng từng là du học sinh ở Bỉ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh của trường Đại học RMIT. Gần như đến lúc cưới, Công Phượng mới cho khán giả "chiêm ngưỡng" nhan sắc cũng như chính thức công khai bạn gái 4 năm của mình.

Cuộc sống hôn nhân của Công Phượng được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới